Hàng trăm doanh nghiệp tham gia chương trình “Kết nối giao thương lần thứ 28”

Đức An| 14/05/2023 07:00

Ngày hội kết nối giao thương lần thứ 28 do Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) phối hợp cùng với Hiệp hội ô tô- xe máy- xe đạp Việt Nam (VAMOBA), Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM, Hiệp hội Nhựa TP.HCM, Hội Thiết bị Y tế TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và VEC GROUP tổ chức ngày 14/5/2023 tại khách sạn Luxury Mường Thanh, phường 10, quận Phú Nhuận.

Theo đó, chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau..

Tại chương trình cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa VEC với các bên: Tổng lãnh sự quán Cộng hoà Philippines, Hiệp hội Doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam, Hiệp hội Nhựa TP.HCM, Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam chi nhánh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Hội Thiết bị Y tế TP.HCM.

-2179-1684147176.jpg

Nghi thức ký kết hợp tác toàn diện giữa VEC với Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Philippines tại TP.HCM

HHNhua-1.jpg

Nghi thức ký kết hợp tác toàn diện giữa VEC với Hiệp hội Nhựa TP.HCM

Ông Phan Liên - Phó chủ tịch Hiệp hội ô tô - xe máy - xe đạp Việt Nam kiêm Chủ tịch VEC, thành viên ban tổ chức chương trình cho biết, số lượng doanh nghiệp tham dự lần này nằm ngoài sự kỳ vọng của chúng tôi. Đây là động lực để ban tổ chức làm tốt hơn nữa ở các sự kiện tới.

Tại chương trình, các doanh nghiệp đã mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ độc đáo với kỳ vọng đưa hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như với đối tác.

ToaDam.jpg

Phần tọa đàm thu hút nhiều sự quan tâm của khách gia sự kiện

Trong chương trình còn diễn ra tọa đàm với phần giao lưu chia sẻ hết sức ý nghĩa về chủ đề: Sức mạnh kết nối bên trong doanh nghiệp và giữa các doanh nghiệp với nhau.

“Ngành du lịch đã trải qua một giai đoạn cực kỳ khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đến thời điểm hiện tại, du lịch Việt Nam đang trong quá trình hồi phục mạnh mẽ với sự quan tâm từ Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cũng như ngành du lịch các địa phương", bà Trần Thị Thùy Trang - Giám đốc Công ty Trang Thanh Travel chia sẻ tại buổi tọa đàm.

Vẫn theo lời bà Trang, Việt Nam có rất nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, vì vậy Trang Thanh Travel kỳ vọng ngành du lịch sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, đặc biệt qua các hoạt động kết nối giao thương mà sự kiện mang đến cho các doanh nghiệp và đối tác tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hàng trăm doanh nghiệp tham gia chương trình “Kết nối giao thương lần thứ 28”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO