Hoạt động

Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM ra mắt Chi hội Thủ Đức

PV 27/10/2023 14:03

Tối 25/10, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA TP.HCM) tổ chức chương trình ra mắt Chi hội Thủ Đức. Đây là chi hội thứ 5 của YBA TP.HCM bên cạnh Chi hội Chợ Lớn, Gia Định, Sài Gòn, Tân Sơn Nhất.

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo các sở ban ngành, cùng đông đảo khách mời đến từ các hội, câu lạc bộ trên địa bàn thành phố và doanh nhân trẻ ở các tỉnh, thành.

YBA TP.HCM là tổ chức hội tiên phong của doanh nhân trẻ cả nước, là nơi hội tụ nhiều thế hệ doanh nhân có tâm, có tầm, dám “dấn thân” đóng góp cho sự phát triển của thành phố nói riêng và cả nước nói chung với khát khao vươn ra thế giới.

ngi_1379(1).jpg

Dựa trên thực tế hoạt động, YBA TP.HCM quyết định thành lập Chi hội Thủ Đức với gần 50 thành viên và bầu bà Phạm Ngọc Thanh Phương - Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Truyền thông YBA TP.HCM đảm nhiệm vị trí chủ nhiệm.

Các thành viên Ban chủ nhiệm Chi hội Thủ Đức được đề cử là những cá nhân xuất sắc, đảm bảo đúng các tiêu chí và tuân thủ đúng điều lệ YBA TP.HCM hiện hành.

Tại buổi lễ, Ban Thường trực YBA TP.HCM đã trao quyết định bổ nhiệm Ban Chủ nhiệm YBA TP.HCM và kết nạp hội viên mới cho các hội viên Chi hội Thủ Đức. Đồng thời biểu dương những đóng góp của Ban Chủ nhiệm Chi hội Thủ Đức đã góp phần vào sự phát triển của phong trào doanh nhân trẻ TP.HCM

Các hoạt động của Chi hội Thủ Đức tập trung xoay quanh các trụ cột chính của YBA TP.HCM bao gồm tập trung phát triển kinh doanh hội viên; tăng cường công tác cộng đồng; mang lại giá trị hạnh phúc cho hội viên và cộng đồng nói chung.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM ra mắt Chi hội Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO