Hoạt động

Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết 17 năm Giải Báo chí Quốc gia

Xuân Lộc 26/10/2023 9:00

Sáng 26/10/2023, Hội Nhà báo Việt Nam chính thức khai mạc Hội nghị tổng kết 17 năm Giải Báo chí Quốc gia và chương trình hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao dành cho các báo, đài của 19 tỉnh, thành phía Nam tại Tiền Giang.

Tại hội nghị lần này, Hội Nhà báo Việt Nam sẽ tiến hành tổng kết 17 năm Giải Báo chí Quốc gia và nghe báo cáo tổng kết công tác hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2022 khu vực phía Nam.

123.jpg
Tổng biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh phát biểu khai mạc hội nghị

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng Giải Báo chí Quốc gia cho những năm sau, hội nghị thảo luận, trao đổi các vấn đề liên quan đến tài chính và giải pháp cần thực hiện để chất lượng giải ngày càng tốt hơn.

Trong khuôn khổ hội nghị, Hội Nhà báo Việt Nam sẽ hướng dẫn thực hiện điều lệ hội; công tác quản lý hội viên là phóng viên cơ quan báo chí thường trú tại các địa phương; tổng kết 6 năm thực hiện Luật Báo chí 2016 gắn với 10 điều quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam; quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam.

1234-1-.jpeg
Các đại biểu tham dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị lần này sẽ diễn ra từ ngày 26-27/10/2023. Báo cáo tại hội nghị còn có phần tham luận của các đại biểu báo giới phía Nam về một số nội dung báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong thời kỳ chuyển đổi số; vấn đề xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí và nhiều nội dung quan trọng khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết 17 năm Giải Báo chí Quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO