Bản sắc Việt Nam - Tiêu chuẩn học tập quốc tế

DNSG| 04/03/2008 03:52

Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập thế giới như hiện nay, nhiều phụ huynh muốn con em mình được học trong trường quốc tế. Một trường đúng chuẩn quốc tế phải hội đủ các điều kiện như giáo viên được tuyển chọn từ các trường quốc tế ở các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ...

 Bản sắc Việt Nam - Tiêu chuẩn học tập quốc tế

Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập thế giới như hiện nay, nhiều phụ huynh muốn con em mình được học trong trường quốc tế. Một trường đúng chuẩn quốc tế phải hội đủ các điều kiện như giáo viên được tuyển chọn từ các trường quốc tế ở các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ... có trình độ chuyên môn cao;

Chương trình học phải được sắp xếp khoa học và được các tổ chức giáo dục nổi tiếng trên thế giới thẩm định; bằng tốt nghiệp phải được công nhận trên toàn thế giới. Nếu trường hội đủ các tiêu chuẩn trên, phụ huynh có thể yên tâm cho con em mình nhập học để có thể vững bước vào các trường đại học, cao đẳng trên thế giới.

Một ngôi trường quốc tế dành cho học sinh Việt Nam

Thấu hiểu được sự cần thiết có một ngôi trường đúng chuẩn quốc tế, chú trọng chất lượng giáo dục và có mức học phí phù hợp để đáp ứng nhu cầu của học sinh Việt Nam, không ai khác hơn là Tiến sĩ Nguyễn Thị Quỳnh Lâm, giáo viên giỏi người Việt Nam đầu tiên của Trường Quốc Tế TP.HCM, có mặt từ những ngày đầu trường mới thành lập năm 1993. Vì vậy, ông Sean P. O’Maonaigh, Hiệu trưởng kiêm Tổng giám đốc cùng Hội đồng quản trị Trường Quốc Tế TP.HCM đã tin tưởng giao nhiệm vụ quản lý điều hành Trường Quốc Tế Song Ngữ mang bản sắc Việt Nam - đạt tiêu chuẩn học tập quốc tế cho Tiến sĩ Nguyễn Thị Quỳnh Lâm.

Chương trình giảng dạy và sự công nhận chính thức

Trường Quốc Tế Song Ngữ cung cấp phương pháp học tập mới cho học sinh Việt Nam và bằng cấp đạt được là văn bằng A Level của hệ thống giáo dục Anh Quốc do Hội đồng khảo thí quốc tế trường Đại học Cambridge cấp.

Nhà trường bắt đầu nhận học sinh từ lớp 9 (lớp dự bị) cho đến lớp 12. Bên cạnh các môn học theo chương trình quốc tế, nhà trường vẫn giảng dạy các môn học bằng tiếng Việt (Văn, Sử, Địa) dạy theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm đảm bảo học sinh tiếp nhận được sự ưu việt của nền giáo dục nước nhà. Mỗi học sinh nhận bằng tốt nghiệp trung học phổ thông do Trường Quốc Tế TP.HCM cấp được cộng đồng các trường quốc tế trên toàn thế giới công nhận.

Vào tháng 6/2008 tới đây, Trường Quốc tế Song Ngữ sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp trung học phổ thông khóa đầu tiên. Dịp này, nhà trường cũng chúc mừng 5 học sinh xuất sắc nhất đã được nhận học bổng toàn phần trong 4 năm học đại học tại trường đại học Utica, bang New York, Hoa Kỳ nhờ vào kết quả thi AS Level đạt điểm cao. Với thành tích này, nhà trường đã khẳng định được uy tín đào tạo của một ngôi trường quốc tế mang bản sắc Việt Nam.


Mời phụ huynh quan tâm đến ngôi trường có nền giáo dục chất lượng quốc tế, đến tham dự buổi hội thảo tuyển sinh năm học mới 2008 - 2009 do Trường Quốc Tế Song Ngữ tổ chức vào lúc 8 giờ sáng ngày 12/3/2008 tại 236 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP.HCM. Đăng ký tham dự trước ngày 12/3 qua ĐT: 9320 111- 9320 222. Fax: 932 7337. Email: Admission-CCC@ishcmc.edu.vn.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bản sắc Việt Nam - Tiêu chuẩn học tập quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO