Tổng công ty Tín Nghĩa tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em Đồng Nai

P.V| 29/08/2014 04:31

Ngày 30/8/2014, Tổng công ty Tín Nghĩa tổ chức chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu” tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai.

Tổng công ty Tín Nghĩa tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em Đồng Nai

Với mục đích chia sẻ cùng cộng đồng, ngày 30/8/2014, Tổng công ty Tín Nghĩa tổ chức chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu” tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai. Chương trình dự kiến có sự tham dự của gần 1.000 thiếu nhiên và nhi đồng ở địa phương.

Tổng chi phí thực hiện chương trình là hơn 500 triệu đồng, trong đó 300 triệu đồng tài trợ học bổng, hỗ trợ nuôi dưỡng các cháu; hơn 200 triệu đồng tổ chức ngày hội Trung thu. Toàn bộ kinh phí này do cán bộ công nhân viên Tổng công ty Tín Nghĩa và một số khách hàng, bạn bè thân thiết của Tín Nghĩa đóng góp.

Các trường, viện, trại chăm sóc trẻ em mồ côi khuyết tật trong tỉnh được tài trợ gồm: Cô nhi viện Hoa Mai; Cơ sở Bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình; Trung tâm Bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa; Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi khuyết tật; Nhà nuôi trẻ mồ côi Chùa Diệu Pháp; Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai.

Đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến cộng đồng mà Tổng công ty Tín Nghĩa đã thực hiện trong nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổng công ty Tín Nghĩa tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO