B2B monthly

Bidrico - Thương hiệu sản xuất nước giải khát với phương châm “Vì sức khoẻ cộng đồng”

Nhật Hưng 11/04/2024 - 15:43

Công ty SX và TM Tân Quang Minh (Tân Quang Minh) là một trong những nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam và đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới. Công ty chuyên sản xuất và thương mại các loại nước giải khát, trong đó có thương hiệu Bidrico.

Nhà máy sản xuất đa chức năng của Bidrico được đầu tư tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Bình Chánh với tổng diện tích 15.000m2. Sản phẩm nước giải khát của Bidrico được sản xuất trên nhiều dây chuyền hiện đại hàng đầu trên thế giới từ: Pháp, Đức, Thụy Điển,…với Công nghệ chiết rót tự động, Công nghệ tiệt trùng UHT, Công nghệ chiết nóng,….

nuoc-bidrico-1-.jpg

Là nhà sản xuất đồ uống không cồn với phương châm “Vì sức khoẻ cộng đồng”, Bidrico không chỉ đầu tư sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, HACCP, cGMP, Halal, FCE-SID-FDA, mà còn chú trọng vào yếu tố môi trường. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Bidrico.

Cụ thể, Bidrico chọn lựa nguồn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc thiên nhiên, xây dựng quy trình sản xuất xanh, xử lý rác thải, khí thải, xử lý nước thải đạt loại A, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời phủ kín mái nhà máy, sử dụng xe điện nâng hàng, phủ xanh cây trồng trong khuôn viên nhà máy.

Ngoài ra, Bidrico còn tái chế vỏ bình nước uống 19 lít, giảm số lượng màu in trong bao bì, bỏ màng co nhựa trên nắp chai nước uống 350ml, ước tính giảm hàng nghìn tấn rác thải nhựa mỗi năm. Đó là những điểm sáng mà Bidrico đã và đang tiếp tục nỗ lực để thực hiện tốt hơn trong việc bảo vệ môi trường.

chuong-trinh-doi-nap-nhan-chai-cua-bidrico.jpg

Vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp xanh TP.HCM 2023”, Bidrico đang ngày càng nỗ lực để bước vào cuộc đua “Phát thải ròng bằng 0 - Net Zero” của Việt Nam năm 2050.

Tiếp nối thành công đạt được, Bidrico triển khai chương trình “Đổi 6 nắp lấy 1 chai” nhằm đẩy mạnh mục tiêu giảm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường và mang các sản phẩm “xanh” đến gần hơn với người tiêu dùng.

CÔNG TY TNHH SX VÀ TM TÂN QUANG MINH

- Địa Chỉ: Lô C21/I, Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM

- Điện Thoại: 037 652 567 | Fax: 037 652 979 - 037 655 169

- Email: info@bidrico.com.vn | - Website: bidrico.com.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Bidrico - Thương hiệu sản xuất nước giải khát với phương châm “Vì sức khoẻ cộng đồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO