Vinacapital đánh dấu 15 năm đầu tư tại Việt Nam

Ý NHI| 16/10/2018 08:05

Đánh dấu chặng đường 15 năm tại Việt Nam, VinaCapital vừa tổ chức Hội nghị thường niên các nhà đầu tư lần thứ 13 nhằm chia sẻ tổng quan kinh tế vĩ mô của Việt Nam, cập nhật những cơ hội đầu tư và cập nhật hoạt động đầu tư của các quỹ do VinaCapital.

Vinacapital đánh dấu 15 năm đầu tư tại Việt Nam

Từ năm 2003, VinaCapital đã triển khai hơn 4 tỉ USD vốn đầu tư vào hơn 100 công ty và dự án và đang quản lý tổng giá trị tài sản hơn 100 triệu USD.

Trong lĩnh vực bất động sản, VinaCapital đã và đang đi đầu với các dự án lớn như khách sạn Metropole Hà Nội, khu nghỉ dưỡng Biển Đà Nẵng với sân gôn Greg Norman và khu biệt thự Ocean Estates, dự án khu ăn hộ Azura ở Đà Nẵng, dự án Nine South Estates, Đại Phước Lotus và The Garland…

Đặc biệt, dự án Hoiana khu nghỉ dưỡng phức hợp có tổng vốn đầu tư lên đến 4 tỉ USD tại Quảng Nam. Bên cạnh đó, DFJ VinaCapital (DFJV) đã đầu tư vào một số startup công nghệ và thành công mới nhất của DFJV chính là tập đoàn truyền thông đa phương tiện Yeah1.

VinaCapital Ventures đã thực hiện thành công 2 thương vụ đầu tư vào Logivan và Fastgo – hai nhà cung cấp các ứng dụng di động gọi xe vận tải hàng hóa và hành khách. VinaCapital Foundation (VCF) cũng đã triển khai các chương trình như tài trợ phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, chương trình Mở đường đến tương lai), nâng cao năng lực cấp cứu nhi khoa và nâng niu sự sống).

Các chương trình của VCF đã trực tiếp cải thiện cuộc sống của hơn 377.000 người, và gần 6 triệu người đã được hỗ trợ trong suốt 12 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinacapital đánh dấu 15 năm đầu tư tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO