Sống khỏe

Nu Skin Việt Nam trao học bổng và quà tặng cho trẻ em

H.Ng 04/08/2023 14:57

Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình "Yêu thương nâng bước - Care to Rise" của VinaCapital Foundation trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

nu-skin2.jpg

Được tổ chức ở TP.HCM và Hà Nội, chương trình ý nghĩa này nằm trong chuỗi hoạt động thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin toàn cầu, với sự phối hợp của Thành Đoàn TP.HCM, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các nhân viên, đại diện thương hiệu của công ty.

Tại Thành Đoàn TP.HCM, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố đã có một ngày chơi thật vui, càng hạnh phúc hơn khi các em nhận được học bổng và quà tặng của các cô chú từ Nu Skin Việt Nam.

Tại Hà Nội, 10 em nhỏ với sự tổ chức của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, 100 em nhỏ đã có một ngày rộn tiếng cười.

nu-skin.jpg

Là hoạt động thường niên được thực hiện trên gần 50 thị trường của Nu Skin trên thế giới trong hơn 20 năm, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Tập đoàn Nu Skin đã tiếp cận, cải thiện cuộc sống bằng cách mang đến hy vọng về một cuộc đời không bệnh tật, mù chữ và nghèo đói cho hơn 100.000 trẻ em trên toàn cầu. Nu Skin Việt Nam trong hành trình 10 năm có mặt tại Việt Nam đều duy trì “Ngày làm vì những điều tốt đẹp”, không chỉ tạo được những giá trị thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mà còn xây dựng nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp.

Nu Skin Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt đồng hướng đến trẻ em. Tính đến nay, công ty đã đóng góp cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital Foundation 36,3 tỷ đồng, giúp các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội phẫu thuật và sống khỏe mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nu Skin Việt Nam trao học bổng và quà tặng cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO