Lễ hội âm nhạc Heineken Green Room Vũng Tàu

P.V| 26/12/2016 04:06

Ngày 23/12, Heineken đã đem trải nghiệm âm nhạc độc đáo "Touch the Music - Chạm vào âm nhạc" đến với khán giả tại Vũng Tàu trong chuỗi sự kiện âm nhạc Heineken Green Room.

Lễ hội âm nhạc Heineken Green Room Vũng Tàu

Ngày 23/12, Heineken đã đem trải nghiệm âm nhạc độc đáo "Touch the Music - Chạm vào âm nhạc" đến với khán giả tại Vũng Tàu trong chuỗi sự kiện âm nhạc Heineken Green Room.

Tham gia lễ hội, khán giả không chỉ được nghe, nhìn ngắm âm nhạc mà còn có thể chạm tới những cung bậc cảm xúc đầy sắc màu trong bữa tiệc.

Được biết, điều đặc biệt nhất trong trải nghiệm "Touch the Music - Chạm vào âm nhạc" chính là sự đồng hành của những "Siêu Robot" - Static: Sự rung cảm với hiệu ứng quét laser huyền ảo, Subzero: Sự vô hạn màu sắc xanh của băng với hiệu ứng phun khói lạnh, Pressure: Sự bùng nổ cùng những vòng tròn khói cùng Texture: Sự sôi động với những loạt pháo giấy rực rỡ.

Sự kết hợp giữa các siêu robot âm nhạc cùng các nghệ sĩ đình đám như: Tuấn Hưng, Isaac, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Soobin Hoàng Sơn và DJ Akuti đã giúp đại tiệc âm nhạc trở nên ấn tượng, đánh thức mọi giác quan, sự say mê trong lòng khán giả.  

Trước đó, sự kiện đã được diễn ra tại Hà Nội (3/12), Nha Trang (11/12), Cần Thơ (18/12). 

>Bùng nổ chuỗi sự kiện âm nhạc Heineken

>CEO Heineken dẫn dắt “đế chế” hơn 150 tuổi thế nào

>Charlene - người "cầm cương" Heineken

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội âm nhạc Heineken Green Room Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO