Văn hóa nghệ thuật

Đón đại tiệc âm nhạc chào mừng năm mới 2024

PV 27/12/2023 17:29

Ngày 30/12/2023, tại TP.HCM sẽ diễn ra sự kiện chào đón năm mới D4 Countdown Party 2024. Sự kiện có sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ “hot hit” cùng màn nhạc nước độc đáo, sẽ đem đến những khoảnh khắc bùng nổ khép lại một năm cũ vẹn tròn ý nghĩa.

Sự kiện do UBND Quận 4 phối hợp với Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại TQL tổ chức, với mong muốn đem lại không khí vui tươi, phấn khởi “Chào mừng năm mới 2024” cho cư dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Quận 4, cũng như cư dân các quận lân cận và cả khách du lịch.

picture2.jpg

Với chủ đề "Quận 4 - Năng động - Sáng tạo - Phát triển", đêm đại tiệc đón mừng năm mới sẽ được diễn ra ngày 30/12/2023 tại Quảng trường - Công viên Khánh Hội, Quận 4, TP.HCM. Trong khung giờ hoạt động đầu tiên, người tham dự sẽ được tham quan các khu trưng bày nghệ thuật độc đáo. Đặc biệt, chương trình đã chuẩn bị gần 1000 phần quà hấp dẫn gồm những phần nước giải khát ngon lành nhằm tiếp thêm năng lượng cho một đêm countdown khó quên.

Phần chính của “D4 Countdown Party” là đêm nhạc bùng nổ với sân khấu hoành tráng, âm thanh rực lửa, ánh sáng hiện đại và chuyên nghiệp. Màn dẫn dắt duyên dáng của MC Đỗ Đại Nghĩa, những bản phối sôi động của DJ Mie kết hợp cùng dàn nghệ sĩ Việt Nam đình đám như Rapper Pjpo, nhóm nhạc The Girl Band Led Bà Ba... Tất cả chắc chắn sẽ khuấy động toàn bộ không gian thêm phần bùng nổ. Đặc biệt, màn nhạc nước nghệ thuật ấn tượng là điểm nhấn rực rỡ nhất, khép lại một năm đầy khó khăn với nhiều thách thức, mở ra một hành trình mới đầy niềm tin và khát vọng.

Đêm hội được đội ngũ chuyên nghiệp đến từ TQL- đơn vị có kinh nghiệm17 năm trong ngành quảng cáo ngoài trời, OOH và HalooDigi thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đón đại tiệc âm nhạc chào mừng năm mới 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO