Bất động sản: Hút hàng nhờ chất lượng tốt, giá cạnh tranh

VY VY AN| 08/03/2017 09:54

Thị trường bất động sản phát triển với nhiều chuyển biến tích cực trong 2 năm trở lại đây.

Bất động sản: Hút hàng nhờ chất lượng tốt, giá cạnh tranh

Thị trường bất động sản phát triển với nhiều chuyển biến tích cực trong 2 năm trở lại đây. Sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp, cạnh tranh ngày càng khốc liệt là những tiền đề tốt để các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này có kế hoạch làm mới mình, trong đó tối đa hóa quyền lợi cho người mua đang là xu hướng chủ đạo.

Khách hàng và thượng đế... là một

Đối với các doanh nghiệp phát triển dự án đơn lẻ thì không có những chuyển biến nhiều, hành trình vẫn là: săn đất lập dự án và bán. Điểm khác biệt có chăng là gia tăng số lượng dự án và quy mô có lớn hơn hoặc kêu gọi các nhà đầu tư nước ngoài góp vốn. Một số doanh nghiệp phát triển đô thị hoặc cụm dân cư vài chục hecta thì lên kế hoạch phát triển các mô hình đô thị tương tự như đã làm ở những nơi khác, mua thêm quỹ đất triển khai các siêu dự án để mở rộng phân khúc, cải tiến thiết kế để đón đầu các xu hướng sử dụng dịch vụ, tiện ích của người mua.

Đơn cử trong hướng đi thứ 2 là chủ khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Quý IV/2016, đơn vị này bất ngờ giới thiệu ra thị trường dự án Saigon South Residences có vị trí cách đô thị hiện hữu 5 phút di chuyển. Đây là siêu dự án duy nhất của khu Nam thời điểm đó với quy mô hơn 1.800 căn, tọa lạc ngay trục Nguyễn Hữu Thọ. Dự án được xác định là phân khúc trung cấp với loại căn hộ 2 phòng ngủ chiếm phần lớn, giá bán từ 2 tỷ đồng/căn và thanh toán đến 38 tháng.

Cả 3 lần giới thiệu, lượng sản phẩm được thị trường hấp thụ đều đạt trên 95% ngay tại buổi công bố và chỉ trong 4 tháng từ lúc thông tin dự án xuất hiện trên thị trường, đã có hơn 1.100 căn hộ được khách hàng đặt quyền giữ chỗ mua.

Việc một chủ đầu tư chuyển hướng mở rộng thị trường bằng cách đưa ra sản phẩm trung cấp không xa lạ trên thị trường, mà điểm đáng nói là mức độ hoàn thiện công trình Saigon South Residences khi đưa vào hoạt động lại khá “vênh” với giá bán.

Cụ thể, chủ đầu tư “bưng” nguyên mô hình thiết kế dòng sản phẩm cao cấp hiện có trong đô thị “đặt” vào dự án có mức giá bán dễ mua. Nhiều tiện tích chưa từng xuất hiện trong các dự án cao cấp của chủ đầu tư trước đó thì nay có trong dự án.

Không cần đi xa, lợi ích kinh tế lâu dài

Chủ đầu tư cho biết, công ty nghiên cứu khá kỹ nhu cầu của người sống trong căn hộ và rút kinh nghiệm thực tiễn từ các công trình đã làm trước đây. Do vậy, việc chọn đưa các tiện ích nào vào khu ở đều tính toán rất kỹ dựa vào tính hữu dụng.

Được biết, 69 tiện ích và dịch vụ được thực hiện với mong muốn người ở chỉ cần sống một nơi nhưng trải nghiệm giá trị sống nhiều nơi khác nhau. Cụ thể, chuỗi tiện ích toàn diện này sẽ giúp cư dân sau thời gian làm việc, trở về nhà có thể tái tạo sức lao động, thư giãn, vận động, nâng cao thể lực, sức khỏe thông qua môi trường sống và tiện ích, dịch vụ ngay tại chỗ.

Sở thích sử dụng tiện ích dịch vụ của từng lứa tuổi, từng giới vào các thời điểm khác nhau cũng là chi tiết được cân nhắc thận trọng khi tính toán tiện ích nào nên hoặc không nên thiết kế. Do vậy mà chuỗi tiện ích được chia làm nhiều cấp độ khác nhau, trong nhà và ngoài trời, giúp cư dân thuận tiện khi cần sử dụng.

Những gia đình thích các hoạt động có đủ thành viên tham gia thì có thể đến khu vực BBQ, khu thể thao đa năng chơi bóng đá, bóng rổ... bởi nơi này có khán đài để thành viên trong gia đình có thể xem, cổ vũ cho nhau. Khu vực hồ bơi rộng 1.700m2 với chuỗi tiện ích liên hoàn cũng là lựa chọn thú vị cho các hoạt động thư giãn cuối ngày của cha mẹ và con cái.

View tòa nhà G còn tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của hồ bơi tràn rộng 1.700m2

Khu dã ngoại lại thích hợp với gia đình có con nhỏ, bởi các bé có thể trải nghiệm thú vui cắm trại ngay tại khuôn viên xanh trong dự án hết sức an toàn mà chẳng cần di chuyển đến các vùng ngoại ô. Các cư dân nhí còn được ưu ái với những không gian mà ở đó các bé được thỏa trí khám phá thiên nhiên thông qua hoạt động vận động ngoài trời như tường leo núi hay khu thể thao tương tác ngoài trời, hoặc vui chơi ở công viên nước nằm trong khu hồ bơi.

Những người lớn tuổi, hưu trí có thể chọn các không gian tĩnh nhiều hơn để đọc sách, trò truyện, tập dưỡng sinh, tản bộ... được bố trí đều khắp khuôn viên dự án.

Tiện ích “nương” theo mùa

Yếu tố thời tiết, đặc tính mùa của Sài Gòn cũng được chủ đầu tư nghiên cứu khá kỹ khi đưa các tiện ích vào công trình. Bên cạnh tiện ích ngoài trời, tiện ích trong nhà về số lượng cũng không hề kém cạnh. Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, sau nhiều lần chỉnh sửa, đơn vị này đã chốt được những phương án trang trí nội thất vừa hữu dụng vừa có tính thẩm mỹ cao với đơn vị triển khai chi tiết là Công ty Artsy Expressions.

Theo đó, bên Artsy đã hoàn thành các mẫu thiết kế nội thất tiện ích trong nhà cũng như đưa ra bảng vật liệu sẽ sử dụng trong trang trí. Các tiêu chí được chủ đầu tư đánh giá cao là vật liệu thân thiện với môi trường, có màu sắc trang nhã, tạo cảm giác sang trọng. Riêng các không gian dành cho các cư dân nhỏ tuổi từ bố cục cho đến màu sắc đều rất sinh động và bắt mắt.

Một số tiện ích khá đặc biệt trong chuỗi tiện ích trong nhà có thể kể đến là nhà câu lạc bộ tích hợp dịch vụ cà phê và các khu vực thể thao có sự hỗ trợ các thiết bị tập luyện hiện đại hay phòng thư viện và phòng học cho trẻ rất thuận tiện cho các cư dân nhí học tập, đọc sách, vừa rộng rãi, vừa an toàn.

Phòng học được bố trí trong tòa nhà G có tầm nhìn và không gian cảnh quan xanh mát bên ngoài

Tiện ích trong nhà còn có phòng hội nghị để họp mặt cư dân hay tổ chức các buổi chia sẻ thông tin về sức khỏe, gia đình, họp mặt khu phố... Đặc biệt hơn cả là phòng tổ chức tiệc, thích hợp cho các gia đình tổ chức họp mặt, sinh nhật, đám giỗ nếu họ muốn những dịp đặc biệt này có nhiều người thân, bạn bè tham dự.

Được nhiều gia đình trẻ đánh giá cao trong tất cả hạng mục tiện ích là nhà trẻ. Đây là tiện ích lần đầu tiên có trong dự án Phú Mỹ Hưng. Các gia đình có con nhỏ sống ở dự án sẽ không còn lo áp lực phải đưa đón con đến trường mỗi ngày mà ngay tại bên dưới tầng trệt, tiện ích học tập đã sẵn sàng.

Chào bán tòa nhà đẹp nhất vào ngày 25/3/2017

Ngày 25/3, tòa nhà G - tòa đơn nguyên duy nhất có vị trí đẹp nhất trong 6 tòa nhà của dự án tọa lạc giữa 4 bề cây xanh sẽ được giới thiệu ra thị trường. Phòng thư viện, phòng học cộng đồng được bố trí trong tòa nhà G này với view nhìn các khoảng không gian xanh bên ngoài gồm: khu vườn thư viện, công viên tĩnh tâm, không gian dạo bộ nhiệt đới, khu vườn nghệ thuật, vườn tiểu cảnh.

Lịch thanh toán trải dài nhiều năm với mức 1%/tháng và được hỗ trợ lãi suất 0% từ lúc ký hợp đồng đến khi nhận nhà tiếp tục được áp dụng nếu người mua cần vay vốn.

>Thị trường nhà ở: Xu thế đua tiện ích

>Diễn biến bất ngờ trên thị trường căn hộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bất động sản: Hút hàng nhờ chất lượng tốt, giá cạnh tranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO