Kinh doanh

Đưa hàng Việt đến người lao động khu công nghiệp qua livestream

H.Ng 17/04/2024 13:12

Hoạt động bán hàng livestream khu công nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội hiện đại sẽ góp phần giúp người lao động tiếp cận được nguồn hàng Việt Nam chất lượng, nguồn hàng xuất khẩu ngay trong khu công nghiệp.

Tại sự kiện ra mắt dự án Hub Livestream (livestream KCN) chiều ngày 16/4, ông Trần Thiên Long - Phó chủ tịch thường trực Liên Chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam cho biết, dự án livestream khu công nghiệp sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng do các doanh nghiệp sản xuất trong KCN - KCX đến người tiêu dùng trong nước. Những sản phẩm này khi được bán trên mạng xã hội cũng sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và phục vụ người lao động tại KCN - KCX đó.

livestream.jpg

Để dự án được nhân rộng cần có sự chung tay của các doanh nghiệp nhằm tạo hiệu ứng sâu về chương trình, giúp người tiêu dùng biết nhiều hơn về chương trình.

Và “khi dự án có doanh thu, cuối năm doanh nghiệp nên quay trở lại hỗ trợ người lao động bằng những chính sách thiết thực như chăm lo, tặng vé tàu, xe, vé máy bay về quê đón Tết 2025, hoặc tặng quà Tết, giảm giá ưu đãi hàng hóa cho người lao động, công nhân làm việc tại KCN - KCX”, ông Trần Thiên Long nói thêm.

Chia sẻ về dự án, ông Nguyễn Thanh Lâm - Tổng giám đốc chính sách TikTok Việt Nam cho biết, trong tháng 6/2024, phiên livestream đầu tiên có tên “Phiên live triệu đô” sẽ được thực hiện tại KCN của TP.HCM.

Thời gian qua, việc bán hàng Việt trực tuyến trên TikTok đạt hiệu ứng khá tốt, vì vậy công ty sẽ tiếp tục kết hợp với các đơn vị truyền thông chính thống thực hiện các dự án livestream bán hàng để nâng cao nhận thức, niềm tin của khách hàng với hàng Việt, từ đó giúp hàng Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng. Với dự án này, hàng hóa Việt Nam chất lượng sẽ đến tận tay người lao động trong các KCN, KCX.

livestream2.jpg

Là một trong những đơn vị thực hiện buổi live stream bán hàng KCN sắp tới, MVOT X cho biết, dự kiến trong quý II/2024 sẽ cùng các đơn vị thực hiện một buổi livestream đầu tiên tại KCN TP.HCM. Mô hình này sẽ được nhân rộng đến từng KCN của TP.HCM như KCN Tân Tạo, KCN Tân Bình, KCX Tân Thuận… vào dịp cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đưa hàng Việt đến người lao động khu công nghiệp qua livestream
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO