Sự kiện

TP.HCM đã có Trung tâm Livestream

Toni Hải 26/01/2024 08:32

Nova AI Mall - Hệ sinh thái Livestream - AI Livestream đầu tiên tại Việt Nam được ra mắt vào ngày 25/1, sẽ mang đến một hệ sinh thái livestream đa chức năng với siêu thị online bán hàng hoàn toàn bằng người ảo AI.

Siêu thị số Nova AI Mall - Hệ sinh thái Livestream - AI Livestream này nằm trong Dự án Trung tâm Livestream TP.HCM (HCMC Livestream City) đã được triển khai xây dựng tại tòa nhà Lucky Palace (quận 6, TP.HCM) nhằm thực hiện chuỗi hoạt động Tết Online Festival do Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM tổ chức để thúc đẩy phát triển kinh tế số cho TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

ttlivestream-1197.jpg
Trung tâm Livestream sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế số TP.HCM

Đại diện Nova AI Mall cho biết: “Chúng tôi muốn xây dựng một hệ sinh thái hỗ trợ cho ngành kinh doanh hoàn toàn mới - ngành Livestream bán hàng. Tôi tin rằng đây sẽ là tương lai của ngành bán lẻ hiện đại, mang đến những giải pháp kinh doanh kỹ thuật số”.

Với thế mạnh là đối tác của Nova Consumer, Nova AI Mall sẽ góp phần đẩy mạnh quá trình chuyển đổi theo xu hướng chung, định hình chiến lược hướng đến ứng dụng công nghệ đột phá mới của Nova Consumer vào các hoạt động kinh doanh trong tương lai…

Với mô hình hệ sinh thái khép kín hơn 2.000m2, Trung tâm Livestream TP.HCM được xây dựng đa chức năng với nhiều khu vực như: TikTok Creator House, khu vực phòng Livestream vật lý, khu vực AI Livestream với các phòng live ảo, khu vực đào tạo kỹ thuật và công nghệ livestream, các khu trưng bày hàng hóa, kho hàng và khu dịch vụ toàn diện dành cho người livestream như phòng thay đồ, phòng trang điểm, quán cà phê... và sẽ chính thức khai đi vào hoạt động vào tháng 3/2024.

Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM đã có Trung tâm Livestream
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO