Sống khỏe

Gần 700 triệu đồng hỗ trợ cộng đồng khó khăn tại Việt Nam

Toni Hải 21/10/2024 - 13:42

Trên 1.500 nhân viên Ngân hàng UOB Việt Nam cùng với gia đình, khách hàng và đối tác kinh doanh đã cùng nhau tham gia Giải chạy bộ thường niên UOB Heartbeat của ngân hàng, chung tay đóng góp số tiền kỷ lục gần 700 triệu đồng cho Quỹ UOB Heartbeat.

Theo Ban tổ chức, một phần số tiền quyên góp được từ giải chạy năm nay sẽ được sử dụng cho dự án nâng cao điều kiện học tập kỹ thuật số cho trẻ em khó khăn tại Đồng bằng sông Cửu Long, phần còn lại sẽ hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi các trận bão lụt gần đây ở miền Bắc Việt Nam thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ông Victor Ngo - Tổng giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam chia sẻ: “Trong hơn ba thập niên qua tại Việt Nam, chúng tôi đã sát cánh cùng cộng đồng địa phương vượt qua rất nhiều thách thức khác nhau và hỗ trợ cuộc sống của những người yếu thế. Thông qua Giải chạy bộ thường niên UOB Heartbeat, chúng tôi rất vui mừng khi cùng các đối tác, khách hàng, các tổ chức xã hội và gia đình các đồng nghiệp chung tay tạo ra tác động tích cực lâu dài thông qua nhiều sáng kiến ​​có ý nghĩa, trong đó bao gồm dự án kéo dài 5 năm nhằm nâng cao điều kiện giáo dục kỹ thuật số cho trẻ em ở Đồng bằng sông Cửu Long và hỗ trợ kịp thời cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai gần đây ở miền Bắc.

ngan-hang-uob-gay-quy-gan-700-_931729410127.jpg
Ông Victor Ngo - Tổng giám đốc Ngân hàng UOB Việt Nam(người đeo kính đứng giữa, hàng thứ 2), 1.500 người tham gia Giải chạy bộ UOB Heartbeat lần thứ 7 tại Việt Nam

Cũng theo ông Victor Ngo, thông qua những nỗ lực chung, đơn vị mong muốn đóng góp một cách có ý nghĩa vào việc cải thiện cuộc sống của các cộng đồng yếu thế trên khắp cả nước. Đó là cách đơn vị thể hiện cam kết lâu dài của ngân hàng trong việc làm điều đúng đắn cho cộng đồng tại nơi chúng tôi hoạt động.

Giải chạy bộ UOB Heartbeat là sự kiện tình nguyện và gây quỹ thường niên được UOB tổ chức tại 18 thị trường trên toàn cầu nơi ngân hàng có hiện diện. Số tiền gây quỹ sẽ được trao cho các tổ chức từ thiện trên khắp thế giới để giúp cải thiện đời sống cho trẻ em và cộng đồng yếu thế.

tt.jpg
Ngân hàng UOB Việt Nam gây quỹ đạt kỷ lục gần 700 triệu đồng thông qua Giải chạy bộ UOB Heartbeat Run 2024

Kể từ năm 2007, chương trình đã quyên góp được hơn 20 triệu đô la Singapore để giúp cải thiện đời sống của các cộng đồng khó khăn cũng như hỗ trợ các hoạt động trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của ngân hàng với trọng tâm hướng về nghệ thuật, trẻ em và giáo dục.

Năm nay, Giải chạy bộ UOB Heartbeat đã được tổ chức tại Singapore và sáu thị trường khác, cụ thể là Trung Quốc, Đặc khu hành chính Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Gần 700 triệu đồng hỗ trợ cộng đồng khó khăn tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO