Thời sự

Hơn 50 TikToker livestream bán hàng tại Trung tâm thể dục thể thao Hồ Xuân Hương Quận 3

Mỹ Huyền 21/01/2024 15:03

Ngày 20/1, 50 người sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok đã quy tụ về chương trình "Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương" để livestream bán hàng, cho 42 gian hàng tham gia quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tại Trung tâm thể dục thể thao Hồ Xuân Hương Quận 3.

Hơn 50 TikToker livestream bán hàng tại Trung tâm thể dục thể thao Hồ Xuân Hương Quận 3

screenshot-2024-01-20-at-22.25.40.png
Các sinh viên tham gia trải nghiệm bán hàng trực tuyến đã lập kỷ lục trong ngày đầu tiên. Ảnh: BTC

Chương trình là phiên chợ đặc biệt hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài quận tiếp cận khách hàng. Các TikToker chia thành 4 đội, thay nhau livestream cho nhiều nhãn hàng từ 3 giờ chiều cùng ngày.

Nhóm TikToker gồm các sinh viên thực tập livestream bán hàng đã lập kỷ lục trong ngày. Họ đã livestream 7 giờ liên tiếp và thu về doanh số 100 triệu đồng.

Chương trình "Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương" quy tụ các mặt hàng đa dạng từ hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng cho đến thực phẩm. Các TikToker lần đầu tiếp xúc với nhãn hàng mới cũng giới thiệu hàng rất chuyên nghiệp và thu về hơn 60 ngàn đơn hàng trực tuyến.

z5090492540017_a445ca3c92443c1c6bad7eb56b40c112.jpg
Huy quần hoa (áo đen) chụp ảnh với các fan nhí sau buổi livestream 4 tiếng. Ảnh: Mỹ Huyền

Người sáng tạo nội dung Mai Xuân Huy, có nghệ danh là "Huy quần hoa" cho biết, anh tham gia livestream vì tính nhân văn của chương trình nên không nhận thù lao. Mặc dù anh chỉ có kinh nghiệm làm nội dung chia sẻ kiến thức và giải trí nhưng vẫn cố gắng livestream bán hàng 4 tiếng cho một nhãn hàng thời trang thể thao. Đây là buổi livestream đầu tiên dài kỷ lục thứ hai của anh. Anh cho biết phần lớn khách hàng thích xem bán hàng livestream vì khách hàng cảm nhận được cảm quang của sản phẩm và thích các chương trình ưu đãi từ đó,

Các đơn hàng trực tuyến được chốt ngay trong phiên livestream được đưa vào giỏ hàng trực tuyến của TikTok Shop và nhãn hàng sẽ chịu trách nhiệm giao hàng cho khách. Được biết, khách hàng tham gia các phiên trực tuyến không chỉ là người ở TP.HCM mà còn cả ở nước ngoài. Chuyên gia thẩm mỹ Minh Tuyến cho biết, anh bắt đầu livestream lúc 8 giờ tối để thuận tiện với múi giờ trong và ngoài nước.

z5090520528886_27a85b510fb8e89e97b41db1f2d78744.jpg
Chuyên gia thẩm mỹ Minh Tuyến livestream để giao lưu với khách hàng trong và ngoài nước. Ảnh: Mỹ Huyền

Phiên chợ có khoảng 100 gian hàng từ nhiều ngành nghề khác nhau. Ngoài các kênh bán hàng trực tuyến trên TikTok Shop, các gian hàng khác còn đón khách từ khu vực xung quanh Trung tâm thể dục thể thao và người đi tập thể thao. Các tiểu thương tại các gian hàng theo mô hình truyền thống cho biết mình không chỉ bán hàng cho khách đến phiên chợ mà còn bán cho bạn hàng cùng tham gia chương trình.

Chương trình "Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương" do UBND quận 3 - UB MTTQ Việt Nam phối hợp cùng với nhiều đơn vị tổ chức để vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Chương trình còn là dịp để người dân tham quan, giải trí cũng như: kích thích nhu cầu mua sắm của người dân; giúp người dân tiếp cận được các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt với giá cả hợp lý; chăm lo phúc lợi cho người lao động và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận nhân dịp đón Xuân mới...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 50 TikToker livestream bán hàng tại Trung tâm thể dục thể thao Hồ Xuân Hương Quận 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO