Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
TikToker
Tiktoker Nguyễn Nhật Hải vừa bị xử phạt 7,5 triệu đồng
Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng với Tiktoker Nguyễn Nhật Hải.
Trong nước
Tại Foodex Nhật Bản 2024, thực khách xếp hàng dài chờ thưởng thức Chin-su Sriracha
Tại Foodex Nhật Bản 2024, thực khách xếp hàng dài để thưởng thức Chin-su Sriracha
Hơn 50 TikToker livestream bán hàng tại Trung tâm thể dục thể thao Hồ Xuân Hương Quận 3
Ngày 20/1, 50 người sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok đã quy tụ về chương trình "Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương" để livestream bán hàng, cho 42 gian hàng tham gia quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tại Trung tâm thể dục thể thao Hồ Xuân Hương Quận 3.
Livestream bán hàng, có thật hiệu quả?
Bán hàng livestream, đặc biệt là bán hàng qua các TikToker có số lượng người theo dõi “khủng” đã trở thành xu hướng và được xem là hiệu quả không ngờ. Đặc biệt, sau thành công của chương trình livestream bán hàng của các TikToker cho tiểu thương chợ Bến Thành mới đây, chỉ 5 ngày livestream, đã bán được hơn 18.200 đơn hàng càng khiến xu hướng này trở nên hot và được chú ý.
Tiểu thương chợ Bến Thành hào hứng livestream bán hàng cùng TikToker
Kết hợp bán hàng livestream giữa các tiểu thương chợ và TikToker đã thổi một làn gió mới vào cách “chào mua” sản phẩm, mở ra cơ hội kinh doanh mới nhằm gia tăng doanh thu và quảng bá các sản phẩm đến du khách gần xa.
Về Đất Tổ cùng Chin-su trải nghiệm tinh hoa ẩm thực
Lễ hội văn hóa ẩm thực lần đầu tiên được tổ chức trong chuỗi sự kiện Giỗ Tổ Hùng Vương đã thu hút du khách thập phương đến tham gia trải nghiệm ngay từ ngày đầu tiên 25/4. Những “hot Tiktoker” đam mê ẩm thực cũng đã có mặt, hào hứng “review” đại tiệc từ sớm.
Top hoa hậu Úc xuất hiện tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World
Sau 2 năm hoạt động với 16 cửa hàng, AB Beauty World (ABBW) giờ đây đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của các chị em và hàng trăm Tiktoker nổi tiếng.
Giới trẻ làm giàu nhờ TikTok
Tun Phạm (Phạm Đức Huy) - TikToker sinh năm 1997, có thể kiếm được 13-17 triệu đồng một video trên nền tảng này. Đôi khi, một clip của Tun có thể mang về cho cậu 50 triệu đồng, theo 24h. Trung bình một...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO