Bất động sản

Kim Oanh Group đầu tư hơn 1 tỷ USD vào Một Thế Giới

Toni Hải 17/04/2024 16:18

UBND tỉnh Bình Dương đã chấp thuận chủ trương đầu tư dự án bất động sản Khu đô thị Một Thế Giới cho Tập đoàn Kim Oanh (Kim Oanh Group). Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD

Sáng 17/4, ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án bất động sản Khu đô thị Một Thế Giới tại phường Thuận Giao, TP. Thuận An cho Kim Oanh Group.

Tại lễ trao quyết định, Kim Oanh Group cũng đã tiến hành ký kết hợp tác đầu tư dự án bất động sản Khu đô thị Một Thế Giới cùng 3 đối tác của Nhật Bản, gồm: Tập đoàn Sumitomo Forestry, Tập đoàn Kumagai Gumi, Công ty phát triển đô thị NTT.

ong-vo-van-minh-1713335498626210.jpg
Ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cho CEO Đặng Thị Kim Oanh

Lễ ký kết đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình triển khai dự án, thúc đẩy sự phát triển Khu đô thị Một Thế Giới - The One World. Theo thỏa thuận ký kết, dự án sẽ được chia theo tỷ lệ Kim Oanh Group chiếm 51% cổ phần; ba đối tác Nhật Bản gồm Sumitomo Forestry, Kumagai Gumi và NTT chiếm 49% cổ phần. Riêng AEON Việt Nam sẽ phát triển và vận hành một trung tâm thương mại cao cấp quy mô lớn ngay trong khu đô thị này.

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Kim Oanh Group cho biết, dự án được chia làm 6 dự án thành phần, dự kiến sẽ xây dựng trước các tiện ích quan trọng gồm trung tâm hội nghị - triển lãm, trung tâm thương mại AEON, khách sạn 5 sao, trường liên cấp quốc tế... và chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường ngay trong năm 2025.

Trong khuôn khổ sự kiện, bà Kim Oanh cho biết, sự kiện ký kết hợp tác với các tập đoàn Nhật Bản hôm nay không chỉ mang tính chiến lược đối với Kim Oanh Group mà còn là một bước tiến quan trọng, một minh chứng cho sự tin tưởng và hợp tác giữa các doanh nghiệp hàng đầu.

"Với dự án đặc biệt quan trọng này, Kim Oanh Group và các đối tác Nhật Bản khát khao được kiến tạo một biểu tượng thịnh vượng tại mảnh đất Bình Dương, đồng thời xây dựng hệ giá trị bền vững cho cộng đồng", bà Oanh cho biết.

kog-ky-ket-hop-tac-dau-tu-tttm-voi-tap-doan-aeon(1).jpg
Kim Oanh Group và các đối tác Nhật Bản ký kết hợp tác đầu tư Khu đô thị Một thế giới dưới sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh Bình Dương và lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM

Chia sẻ về các đối tác Nhật Bản tại dự án Một Thế Giới, bà Oanh cho rằng sự tham gia của Tập đoàn Sumitomo Forestry và Tập đoàn Kumagai Gumi đảm bảo sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng trong lĩnh vực bất động sản và quản lý môi trường. Công ty Phát triển đô thị NTT mang đến ứng dụng công nghệ hàng đầu, nâng cao chất lượng quản lý và trải nghiệm tiện ích cao cấp cho cư dân. Bên cạnh đó, Công ty AEON Việt Nam cam kết sẽ cung cấp trải nghiệm mua sắm, giải trí tốt nhất cho cư dân khu đô thị cũng như khu vực lân cận.

phoi-canh-du-an-mot-the-gioi-171.jpg
Phối cảnh Dự án Một thế giới

Sự hợp tác giữa Kim Oanh Group và các tập đoàn hàng đầu từ Nhật Bản là một bước quan trọng trong việc định hình tương lai của dự án. Chắc chắn, qua sự kết hợp của năng lực, tiềm lực, kinh nghiệm và cam kết từ mỗi bên, khu đô thị trên sẽ trở thành một đô thị kiểu mẫu, một biểu tượng thịnh vượng tại TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Dự án Khu đô thị Một Thế Giới có quy mô gần 50ha và tổng vốn đầu tư lên đến hơn 1 tỷ USD. Dự án tọa lạc giữa các tuyến đường huyết mạch gồm: đại lộ Bình Dương (quốc lộ 13), Nguyễn Thị Minh Khai và Vành đai 3, phường Thuận Giao, TP. Thuận An.

Với sự kết hợp của các tập đoàn danh tiếng, Khu đô thị Một Thế Giới hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại Bình Dương, dự án được phát triển theo mô hình "all in one", kiến tạo không gian sống mang chất lượng quốc tế, gần gũi với thiên nhiên và hài hòa về văn hóa.

Nổi bật
Đọc nhiều
Kim Oanh Group đầu tư hơn 1 tỷ USD vào Một Thế Giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO