Giải pháp tiết kiệm cho văn phòng, gia đình

P.V| 20/01/2014 05:54

Có hai trở ngại khi sử dụng máy in đối với người dùng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ, đó là chi phí mực in đắt đỏ và thỉnh thoảng mới in một lần nên mực có thể hư, ảnh hưởng đến tuổi thọ máy in, chất lượng trang in, tốc độ in...

Giải pháp tiết kiệm cho văn phòng, gia đình

Có hai trở ngại khi sử dụng máy in đối với người dùng cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ, đó là chi phí mực in đắt đỏ và thỉnh thoảng mới in một lần nên mực có thể hư, ảnh hưởng đến tuổi thọ máy in, chất lượng trang in, tốc độ in...

SP 200 series có thiết kế gọn, màu trắng sữa - đen hợp tông với văn phòng và gia đình

Hai vấn đề này, nhất là vấn đề đầu tiên, được giải quyết khi Ricoh thâm nhập vào thị trường máy in Việt Nam hồi cuối năm 2013. Cụ thể, đó là dòng máy in Ricoh SP 200.

Dòng máy in Ricoh SP 200 có gì hay?

Thống trị thị trường máy photocopy tại Việt Nam hàng mấy thập niên, Ricoh làm bất ngờ người dùng với dòng máy in đầu tiên: dòng máy in laser SP 200 series, gồm 6 loại: SP 200, SP 200N, SP 200S, SP 202SN, SP 203SF và SP 203SFN. Cả 6 loại đều có công nghệ in ấn giống nhau nhưng chức năng thêm bớt khác nhau, tuỳ theo nhu cầu cụ thể. Vậy đâu là câu trả lời cụ thể của Ricoh cho hai vấn đề: chi phí mực in và mực bị hư do độ ẩm cao ở khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam?

Lời giải của Ricoh chính là công nghệ mực in. Chỉ với 149.000 đồng/túi mực chính hãng, nên xét về cạnh tranh thị trường, Ricoh đánh bật được mọi loại mực giả, mực không chính hãng và đương nhiên có thể xem là lợi thế tuyệt đối trước các loại mực in chính hãng khác. Về mặt kỹ thuật, cách thức thay mực của Ricoh rất đơn giản: chỉ việc cắt túi mực và đổ vào cartridge, không phải thay cả cartridge mực như đa số máy in thương hiệu khác.

Và để trả lời cho vấn đề mực bị hư, công nghệ mực in laser là giải đáp của Ricoh:

* Quy trình đóng gói mực in laser của Ricoh rất chặt chẽ, đảm bảo mực không bị ẩm mốc.

* Mực đảm bảo về số lượng và chất lượng, không pha tạp chất như mực giả và refill. Do vậy, mực Ricoh luôn đảm bảo 2.000 trang in với độ phủ mực 5%. Đồng thời, mực in Ricoh chính hãng luôn cho chất lượng tốt, đảm bảo độ bền cho máy in bên cạnh chất lượng trang in luôn đẹp, đồng nhất từ trang đầu tiên cho đến trang cuối cùng.

Ricoh SP 200 series dành cho cá nhân, gia đình

Những chức năng của dòng máy in SP 200 tỏ ra rất phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình. Ví dụ, bạn có thể chọn model cơ bản nhất, với chi phí thấp nhất - máy in đơn năng SP 200, chỉ có chức năng in đen trắng duy nhất, khổ A4, kết nối trực tiếp với máy tính qua cáp USB rất tiện dụng. Còn nếu bạn có thêm nhu cầu về photocopy và quét ảnh, model SP 200S bổ sung 2 chức năng này, ngoài chức năng in.

Về chất lượng in ấn, dòng SP 200 series tuy hướng đến người dùng phổ thông nhưng lại có chất lượng ảnh không "phổ thông", cụ thể là cả 6 model trong dòng đều hỗ trợ độ phân giải đến 1200 dpi, có nghĩa là in văn bản ở cỡ chữ nhỏ nhất trong Word (8 point), chữ vẫn sắc nét.

Ricoh SP 200 series thích hợp cả cho văn phòng

Với tốc độ in 22 trang/phút và công suất in tối đa 20.000 trang trong một tháng, các máy in trong dòng SP 200 cũng là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của văn phòng. Một điểm sáng khác là 2 model có kí hiệu "F" gồm: SP 203SF và SP 203SFN có thêm chức năng fax. Đồng thời, các máy in có kí hiệu "N" gồm: SP 200N, SP 202SN và SP 203SFN có chức năng mạng, giúp chia sẻ máy in trên mạng nội bộ thuận tiện, dễ dàng.

Mực in Ricoh chỉ có giá 149.000 đồng, in 2.000 trang A
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp tiết kiệm cho văn phòng, gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO