Công nghệ

Ford Việt Nam ra mắt bộ đôi Everest Platinum và Ranger Storm Trak

H.Ng 14/04/2024 - 09:25

Ford Việt Nam ngày 11/4/2024 ra mắt 2 sản phẩm cao cấp Everest Platinum và Ranger Stormtrak với những cải tiến về thiết kế, nâng cấp về công nghệ để và trang bị tiện nghi.

Everest Platinum với ghế da cao cấp, hệ thống sưởi và làm mát cho cả hàng ghế trước và sau. Hàng ghế trước điều khiển điện 10 hướng, ghế lái có ghi nhớ 3 vị trí. Khu vực điều khiển trung tâm được ốp họa tiết vân gỗ Maple cao cấp, với màn hình cỡ lớn 12,4 inch và cần số điện tử E-shifter. Hệ thống chiếu sáng theo vùng thông minh và dàn 12 loa B&O giúp nâng tầm trải nghiệm của chủ xe.

ford-event-11.jpg

Trong khi đó, Ranger Stormtrak mang đến một mẫu bán tải đa dụng, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng từ công việc, gia đình, giải trí đến những hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm.

Ranger Stormtrak nổi bật với những cải tiến về công nghệ và diện mạo như hệ thống giá đỡ linh hoạt, hộp số tự động 10 cấp điện tử (e-Shifter), ghế lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng, vành hợp kim 20 inch, các chi tiết ốp mạ chrome thể thao.

Khách hàng có thể mua Ranger Stortrak và Everest Platinum qua hệ thống đặt hàng trực tuyến tại trang web www.ford.com.vn. Ranger Stormtrak có giá 1.039.000.000 đồng, Everest Platinum giá 1.545.000.000 đồng (đã gồm VAT). Cả 2 mẫu xe dự kiến được giao tới tay khách hàng từ đầu tháng 5/2024.

ford-event-12.jpg

Dịp này, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử giúp đơn giản quy trình mua hàng. Thông qua nền tảng, Ford Việt Nam hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới đại lý mà khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí đến sự tiện lợi trong hành trình sử dụng. Khi nhận được thông báo xe đến kỳ bảo dưỡng, thay dầu từ tin nhắn, email của Ford, từ ứng dụng FordPass, khách hàng chỉ cần nhấn nút “Đặt dịch vụ”, xe sửa chữa lưu động của Ford sẽ đến.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam ra mắt bộ đôi Everest Platinum và Ranger Storm Trak
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO