Công nghệ

Ford Everest Platinum ra mắt Việt Nam

H.Ng 16/03/2024 - 17:15

Ford Việt Nam ngày 15/3 giới thiệu phiên bản cao cấp nhất Ford Everest Platinum với những nâng cấp về tính năng và thiết kế, xác lập tiêu chuẩn mới về độ an toàn, tiện nghi và khả năng vận hành vượt trội, khẳng định vị thế của Ford Everest trong phân khúc SUV.

Ford Everest Platinum hướng đến nhóm khách cá nhân hoặc doanh nghiệp ưu tiên tiện nghi hưởng thụ. Những nâng cấp đáng giá nhất của xe phần lớn đến từ vật liệu và tính năng bên trong.

So với phiên bản Titanium, Ford Everest Platinum thay đổi toàn diện về cả ngoại hình và nội thất bên trong.

ford2.jpg

Khu vực khoang lái sở hữu nhiều thay đổi đáng kể như táp-lô họa tiết vân gỗ Maple cao cấp, loạt logo Platinum dạng 3D được đặt ở những vị trí tinh tế. Ghế của xe được bọc da với họa tiết kim cương kết hợp tính năng thông hơi và sưởi ấm. Ghế lái điều khiển điện 10 hướng có 3 vị trí nhớ, ghế hành khách với khả năng chỉnh điện 10 hướng.

Hàng ghế thứ 2 được bổ sung tính năng sưởi và hàng ghế thứ 3 có thể gập điện nhằm khai thác triệt để không gian chở hàng 876L (có thể lên tới 1.796L khi gập cả hàng ghế thứ 2).

Xe trang bị hệ thống 12 loa B&O, sạc không dây và tính năng chiếu sáng đa vùng Zone Lighting.

everest-.png

Phiên bản Platinum có đầy đủ các tính năng thông minh hỗ trợ tối đa cho người lái như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường (LKA), hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật (AEB), và cảnh báo điểm mù kết hợp xe cắt ngang (BLIS).

Phiên bản Everest mới còn trang bị 7 túi khí xung quanh xe (có túi khí đầu gối người lái) và tính năng nhắc đeo dây an toàn ở tất cả các vị trí trên xe nhằm tăng khả năng bảo vệ hành khách trong các tình huống va chạm.

Xe dự kiến phân phối vào tháng 4 tới với 4 màu nâu, trắng, đen và xám.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Everest Platinum ra mắt Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO