Đào tạo

Ford Việt Nam trao tặng thiết bị giảng dạy cho các trường đại học

H.Ng 30/10/2023 - 12:48

Ford Việt Nam đã trao tặng nhiều động cơ và hộp số của hai dòng xe Ranger và Territory thế hệ mới cho 6 trường đại học tại Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Nguyên và Vĩnh Phúc. Đây là hoạt động thường niên nhằm hỗ trợ sự phát triển bền vững của công tác đào tạo nhân sự kỹ thuật tại địa phương.

Ford Việt Nam đã trao tặng nhiều bộ động cơ, hộp số cho trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Giao thông vận tải tại Hà Nội, Đại học Thành Đồng (Hải Dương), Cao đẳng Việt Hàn (Quảng Ninh), Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên và Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 (Vĩnh Phúc).

ford.jpg

Đây là những loại động cơ, hộp số tiên tiến, trong đó có có nhiều công nghệ hiện đại như động cơ Turbo tăng áp kép hay hộp số tự động 10 cấp của Ford. Những loại động cơ hộp số này đều đang được sử dụng trên các sản phẩm Ford Ranger và Ford Territory đang được lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương và cung ứng cho thị trường Việt Nam.

Thông qua việc trao tặng động cơ hộp số này, Ford Việt Nam mong muốn góp phần thúc đẩy lĩnh vực đào tạo kỹ thuật trong nước, hỗ trợ sinh viên và giảng viên tại các cơ sở giáo dục nâng cao trải nghiệm giảng dạy và thực hành thực tiễn. Từ đó giúp các em sinh viên tự tin và sẵn sàng cho môi trường lao động hiện đại.

ford1.jpeg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam trao tặng thiết bị giảng dạy cho các trường đại học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO