Dịch vụ mới

DHR Partner: Giải pháp nhân sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bích Ngọc 03/11/2023 12:00

Công ty CP Đối tác Nhân sự năng động (DHR Partner) cung cấp những dịch vụ trong lĩnh vực nhân sự cho các đối tác khách hàng tiềm năng thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước.

Theo đó, với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm và nhân sự tận tâm, DHR Partner mang đến cho khách hàng những dịch vụ trọng yếu sau:

Tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp:

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đã tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Nó đặt doanh nghiệp vào tình thế phải nhìn nhận lại thực trạng hiện tại, để có thể đưa ra một cơ cấu cho phù hợp với tiêu chí phát triển trong giai đoạn hiện tại cũng như trong tương lai, nhằm đáp ứng với yêu cầu của đối tác khách hàng trong và ngoài nước.

Để thực hiện điều này, đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm vận hành của DHR Partner sẽ tiếp cận trực tiếp với lãnh đạo của doanh nghiệp, để nắm rõ nhu cầu cụ thể và đưa ra các giải pháp thực hiện theo đúng lộ trình.

458-202311031147081(1).jpg
Công ty CP Đối tác nhân sự năng động trong chương trình thảo luận về quản trị nhân sự

Với phương châm là cung cấp sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và xây dựng hệ thống dựa trên thông lệ và chuẩn mực của quốc tế,DHR Partner luôn đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình vận hành, với mong muốn làm cho khách hàng hài lòng thông qua những sản phẩm dịch vụ mà DHR Partner cung cấp.

Cung cấp các bài kiểm tra, đánh giá đơn vị cũng như từng cá nhân:

Đánh giá đội ngũ nhân lực tổ chức thông qua các bài kiểm tra nổi tiếng đến từ Đức và Nhật Bản. Đây là những công cụ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhìn lại hiện trạng của đơn vị mình một cách trung thực và chi tiết như:

OD-Map (Đức): Công cụ khảo sát hiệu suất tổ chức, OD-Map đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với tổ chức, cũng như các yếu tố tác động trực tiếp đến mức độ gắn kết này. OD-Map tìm ra những điểm mạnh và những lĩnh vực có nhu cầu cải thiện cao của doanh nghiệp được nhân viên ghi nhận. Khảo sát ẩn danh nên kết quả đảm bảo tính khách quan và chính xác. Bộ câu hỏi đa dạng, chuyên sâu giúp doanh nghiệp lựa chọn các câu hỏi khảo sát phù hợp với thực tế hoạt động và nhu cầu của doanh nghiệp mình.

458-202311031147092(1).jpg
Tái cấu trúc, cơ cấu tổ chức để phát triển và tự tin tham gia vào chuỗi hoạt động toàn cầu

Bên cạnh đó, Trait-Map (Đức) là công cụ đo tính cách và tố chất đa dạng nhất trên thị trường hiện nay (gồm 25 đặc điểm và tố chất) và là công cụ đánh giá tính cách mang tính thực hành và ứng dụng cao nhất trong các tổ chức. Công cụ này ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: tuyển dụng, quản trị và phát triển nhân tài, đào tạo, chuẩn bị đội ngũ kế thừa, đánh giá đặc tính của từng bộ phận phòng ban và tổ chức.

Phải kể đến Uchida- Kraepelin (Nhật Bản): là công cụ đánh giá kiểm tra năng suất hiệu suất làm việc của nhân sự trong tổ chức. Báo cáo kết quả Uchida-Kraepelin cung cấp các thông tin: mật độ phân bổ năng lực làm việc của toàn công ty so với thang chuẩn chung của thị trường, phong cách làm việc của từng bộ phận phòng ban và của toàn công ty, cũng như các đặc điểm tâm lý cần chú ý và cần cải thiện.

Trong khi đó, Motivation là công cụ đo lường mức độ thỏa mãn các nhu cầu (bên ngoài và nội tại) của nhân sự trong tổ chức, khám phá động lực của từng cá nhân. Cung cấp cho các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp hồ sơ đầy đủ về các yếu tố động lực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, làm tăng năng suất hiệu suất công việc, và cung cấp giải pháp giúp nhân sự gắn kết sâu hơn với tổ chức.

Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu:

Tuyển dụng và làm việc trong nước: DHR Partner kết nối ứng viên với công việc phù hợp, và đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, bằng việc cung cấp dịch vụ tuyển dụng chuyên nghiệp từ vị trí thừa hành đến vị trí quản lý cấp cao.

458-202311031147093(1).jpg
Cung cấp trọn gói giải pháp nhân sự chuyên nghiệp

Tuyển dụng và làm việc nước ngoài: Cung ứng nguồn lao động làm việc tại nước ngoài theo các chương trình tuyển dụng toàn cầu, các dự án tuyển dụng vừa học vừa làm theo chính sách lao động của Chính phủ tại Đức, Canada, Nhật và các nước khác ở châu Âu.

Nổi bật
Đọc nhiều
DHR Partner: Giải pháp nhân sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO