Đến Provence mùa lễ hội

P.V| 11/12/2015 06:37

Nhãn hàng Purité By Prôvence vừa ra mắt dòng sản phẩm nam hương gỗ - Alpine Wood cho mùa Giáng sinh năm nay.

Đến Provence mùa lễ hội

We wish you a Merry Xmas and a Happy New Year…! Những giai điệu “xưa nhưng không bao giờ cũ” đã vang lên khắp nơi báo hiệu mùa Giáng sinh đang về…

Những cánh đồng hoa bạt ngàn, nắng vàng như rót mật, và những ngôi làng bình dị nằm nép mình dưới chân núi Alpilles hùng vĩ – Provence xinh đẹp chẳng cần tuyết mới có một Giáng sinh trọn vẹn, tự bản thân nó đã luôn luôn đủ đầy không khí lễ hội.

Thời tiết Provence bắt đầu lạnh dần vào những tháng cuối năm nhưng không khí nơi đây lại không hề giảm nhiệt. Các trung tâm mua sắm luôn tấp nập, nơi nơi rực rỡ sắc màu của đèn trang trí muôn hình vạn dạng. Sức mua sắm của người dân nơi đây vào những tháng cuối năm khiến du khách phương xa phải “choáng”.

Purité By Prôvence for men doanhnhansaigon

Nếu ở Paris, các cửa hàng thời trang luôn chật kín người vào thời điểm cuối năm, hoặc ở Mỹ người ta phải dựng lều (thường gọi là đi Camp) trước cửa hàng điện máy chờ sale khủng vào ngày Black Friday, thì ở Provence, người dân nơi đây lại tập trung đông tại những cửa hàng tinh dầu để chọn mua hương hoặc sản phẩm của hương. Cũng không có gì lạ, bởi ở nơi được mệnh danh là thủ phủ tinh dầu thì còn gì đáng quan tâm hơn sản vật của thiên nhiên này.

Ở Provence, một cửa hàng bình thường cũng có đến cả trăm loại hương. Người dân Provence quan niệm rằng hương không đơn giản là hương, mà là sự trải nghiệm, có tác dụng chữa bệnh, và thậm chí như một thứ “bùa may”. Những ngày lạnh, dòng hương gỗ được ưa chuộng hơn cả. Gỗ mang đến sự hồi tưởng về chiếc lò sưởi bập bùng lửa vào dịp Giáng sinh.

Hương của gỗ thơm nhẹ dịu và nồng nàn đến khó cưỡng. Đó chính là lý do nhãn hàng Purité By Prôvence chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm nam hương gỗ - Alpine Wood vào mùa Giáng sinh năm nay.

Purité By Prôvence for men doanhnhansaigon

Dòng hương ấm áp và nồng nàn là điểm cộng cho sản phẩm. Purité Men tạo sự khác biệt bằng nguyên liệu tinh dầu nhập ngay từ vùng Provence, công thức được phát triển từ Pháp với nhiều đặc tính và lợi ích. Với giá thành phải chăng, nhãn hàng Purité By Prôvence đang dần đến gần với người tiêu dùng bằng sự chân thành trong từng sản phẩm.

Sản phẩm hiện có bán tại các siêu thị và hệ thống shop Purité By Prôvence trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết: puritebyprovence.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đến Provence mùa lễ hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO