Sự kiện

Mijunka đồng hành cùng Best Social Hoa hậu Hoàn vũ Cao Thị Thiên Trang

Tâm An 17/01/2024 15:25

Tại Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 (Miss Cosmo Vietnam 2023), Cao Thị Thiên Trang đã đạt giải thưởng Best Social do Nhãn hàng Mijunka tài trợ.

Đây là giải thưởng dành cho thí sinh có những hoạt động sôi nổi, trao đi những giá trị và thông điệp tích cực trên các nền tảng xã hội.

Ông Hà Minh Trung - Chủ tịch Công ty Mijunka đã trực tiếp trao giải Best Social để tôn vinh những thành quả mà người đẹp đạt được trong thời gian diễn ra cuộc bình chọn trên mạng xã hội.

mi1(1).jpg

Qua đó, Mijunka với vai trò là nhà tài trợ đồng hành đã cho thấy được những giá trị, và sự hỗ trợ mà nhãn hàng mang đến cho Miss Cosmo Vietnam 2023 lần này.

"Trang cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi nhận được Giải thưởng Best Social Mijunka này. Cảm ơn Mijunka Việt Nam đã đồng hành và trao tặng giải thưởng này", Cao Thiên Trang chia sẻ.

mi2.jpg

Với chiến thắng này, Cao Thiên Trang đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng những khán giả luôn theo dõi và đồng hành cùng với Miss Cosmo 2023. Đồng thời, cô cũng cho thấy được tầm quan trọng của việc giao lưu kết nối, xây dựng cộng đồng người yêu quý châm ngôn “Tôi luyện nên tôi”, yêu quý sự tự tin từ những vẻ đẹp trong và ngoài bản thân.

Mijunka - Tự tin từ làn da khỏe mạnh

Fanpage: Mijunka Việt Nam | Website: www.mijunka.vn

Hotline: +84 933.111.239 | Email: info@mijunka.vn

Showroom Mijunka: 239 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM

Nổi bật
Đọc nhiều
Mijunka đồng hành cùng Best Social Hoa hậu Hoàn vũ Cao Thị Thiên Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO