Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Mỹ phẩm
Mỹ phẩm giả tràn lan, thương mại điện tử thành “kẽ hở” lớn
Dù ngành mỹ phẩm đang tăng trưởng nhanh với thị trường hàng tỷ USD, tình trạng hàng giả, hàng nhái và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc vẫn lưu hành phổ biến, đặc biệt trên các nền tảng thương mại điện tử. Nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng ngày càng lớn, trong khi khung pháp lý và công tác kiểm soát vẫn còn nhiều bất cập.
Toàn cảnh
Đề xuất gỡ bỏ kiểm nghiệm sau lưu thông trong quản lý mỹ phẩm
Bộ Y tế đang hoàn thiện Dự thảo Nghị định quy định về quản lý mỹ phẩm, trong đó có nội dung tại Điều 63.9 yêu cầu các doanh nghiệp phải tiến hành kiểm nghiệm định kỳ sản phẩm mỹ phẩm tối thiểu 6 tháng một lần tại hệ thống kiểm nghiệm nhà nước.
Hazal Beauty khai trương chi nhánh hàng tiêu dùng sinh học & làm đẹp tại Nam Định
Hazal Beauty vừa khai trương Văn phòng Chi nhánh tại Nam Định, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống phân phối hàng tiêu dùng sinh học và làm đẹp của đơn vị tại khu vực Đồng bằng sông Hồng - một thị trường giàu tiềm năng và năng động bậc nhất miền Bắc.
TP.HCM tăng cường kiểm tra, xử lý hàng giả và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
Ngày 6/6, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết đã triển khai đồng loạt các hoạt động kiểm tra và xử lý vi phạm liên quan đến việc kinh doanh hàng giả, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là trong lĩnh vực mỹ phẩm và thời trang.
Lễ hội shopping đón Hè rộn ràng tại Co.opmart, Co.opxtra
Từ ngày 27/3 đến 9/4/2025, hệ thống hơn 800 điểm bán trên toàn quốc của Saigon Co.op đang tưng bừng diễn ra lễ hội chào hè.
Cùng diễn viên Quốc Anh khám phá mỹ phẩm Cell Fusion C
Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc vừa ra mắt gian hàng tại Takashimaya.
Thành công đâu chỉ để riêng mình
Sự đóng góp của các nữ doanh nhân không chỉ dừng lại ở việc phát triển kinh tế mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng. Thông qua các mô hình kinh doanh bền vững, họ từng bước khẳng định vai trò của phụ nữ trong việc kiến tạo một xã hội công bằng và phát triển bền vững.
Co.opXtra Tạ Quang Bửu quận 8 sắp khai trương với nhiều quà tặng hấp dẫn
Siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu (TP.HCM) - thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục để chuẩn bị khai trương vào ngày 15/11/2024 tại phường...
Doanh nhân Lê Nhã Vy tôn vinh ngành làm đẹp
Đồng hành cùng America Beauty Master Festival 2024, doanh nhân Lê Nhã Vy không chỉ dừng lại ở vai trò là một nhà tài trợ mà còn thể hiện tầm nhìn tiên phong với ngành làm đẹp.
Swad Secret: Bí quyết sắc đẹp toàn diện từ thiên nhiên
Swad Secret, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu từ Hàn Quốc, đang tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dựa trên tinh dầu thiên nhiên.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO