Sản phẩm mới

Năm 2024, Timeless có nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam

Hoàng Dung 26/03/2024 - 14:22

Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Và từ tháng 3/2024, Timeless có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền - Công ty Dược mỹ phẩm TTH.

Ra đời năm 2009 tại California Mỹ với chỉ một sản phẩm duy nhất là serum Hyaluronic Acid 100%, Timeless đã ngay lập tức gây chú ý bằng triết lý làm đẹp rất hiện đại vào thời điểm đó.

cac-nha-bao-va-kols-mang-lam-dep-trong-hoi-thao-_ve-dep-vuot-thoi-gian_-cua-timeless-vao-22_3_2024-.jpg

Ngay năm sau, hãng cho ra đời bốn dòng gồm hoạt chất, tinh chất, dầu dưỡng và xịt dưỡng, đáp ứng đủ nhu cầu cho việc dưỡng da hàng ngày của phụ nữ mọi độ tuổi.

Với nền khí hậu nóng ẩm, khói bụi luôn ở mức độ cao đặc biệt là các thành phố lớn, cùng với nhịp sống vô cùng bận rộn, người Việt thường gặp các vấn đề về da phổ biến như: sạm nám, da quá khô hoặc quá dầu, mụn viêm, da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

ba-trong-8-best-seller-cua-timeless-tu-trai-qua-serum-vitamin-b5-serum-q10-serum-vitamin-c.jpg
Ba trong 8 best seller của Timeless (từ trái qua) serum vitamin B5, Serum Q10, Serum vitamin C

Đặc biệt phù hợp với làn da đang bị stress, dòng serum Timeless vitamin B5 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và săn lùng. Trải nghiệm ngay sau một tuần dùng sản phẩm này là làn da láng mịn, kiềm dầu bề mặt, giảm mụn, da rạng rỡ căng bóng.

Dòng serum vitamin C 10% và 20% của Timeless là chân ái cho người mong muốn có làn da sáng mịn, đàn hồi, làm mờ vết thâm, da xỉn màu. Trong khi đó, dòng chống lão hoá của Timeless như serum Coenzyme Q10, Matrixyl synthe’6, Matrixyl 3000 giúp cung cấp ẩm sâu, làm mờ nếp nhăn, chống chảy xệ cho da.

8 sản phẩm best seller của Timeless sẽ được bán chính thức tại các hệ thống online và offline chuyên về sản phẩm làm đẹp rất uy tín như: Hasaki, Beauty Garden, Boshop, Mint, hơn 200 đại lý tại các tỉnh thành toàn quốc và các shop thương mại điện tử Shopee Mall, Tik Tok Shop...

Nổi bật
Đọc nhiều
Năm 2024, Timeless có nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO