AIA Việt Nam phát động chương trình “Vì một hành tinh xanh”

H.Ng| 22/03/2021 06:50

AIA Việt Nam vừa tổ chức lễ phát động chương trình “Vì một hành tinh xanh” tại khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ nhằm hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh, do Thủ tướng Chính phủ phát động.

AIA Việt Nam phát động chương trình “Vì một hành tinh xanh”

Theo đó, AIA Việt Nam sẽ trồng mới 10.000 cây xanh tại rừng phòng hộ Cần Giờ (huyện Cần Giờ, TP.HCM) trong năm 2021. Chương trình dự kiến sẽ được AIA duy trì tối thiểu trong 5 năm tới.

Chương trình hướng đến mục tiêu phát triển hệ thống cây xanh nhằm bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và duy trì hệ sinh thái tự nhiên, phát triển bền vững đa dạng sinh học đô thị, mang đến bầu không khí trong lành, kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh cho mọi người cũng như thế hệ mai sau.

Để hưởng ứng chương trình này, từ đầu năm 2021, AIA Việt Nam đã đưa dự án trồng cây này vào chuỗi sự kiện “Hành trình cuộc sống” do AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ trẻ em của các tỉnh, thành tổ chức.

AIA-2247-1616399185.jpg

Theo đó, mỗi chiếc xe đạp được nhân viên, đại lý và khách hàng AIA trao tặng cho trẻ em trong chương trình Hành trình cuộc sống, công ty sẽ trồng 2 cây xanh. Bên cạnh đó, trong tháng 2 vừa qua, AIA Việt Nam cũng phát động giải chạy trực tuyến trong 21 ngày - AIA virtual run, 21-day challenge với thông điệp: chạy 10km, góp 1 cây xanh. Đến nay, đã có 10.000 cây xanh được trồng từ sự kiện này.

Với mục tiêu giúp người Việt sống khoẻ hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn, nhiều năm qua, AIA Việt Nam kiên trì thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng. Theo đó, hàng năm AIA Việt Nam thực hiện hơn 100 hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng tại nhiều địa phương trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA Việt Nam phát động chương trình “Vì một hành tinh xanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO