Chuyện làm ăn

AIA Việt Nam đạt hai giải thưởng Insurance Asia Awards 2023 với sáng kiến bảo hiểm đột phá

H.Ng 28/07/2023 - 15:30

AIA Việt Nam vừa giành chiến thắng trong khuôn khổ Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2023 - Insurance Asia Awards 2023 được tổ chức tại Singapore.

aia.jpg

Theo đó, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe “Bùng sức sống 10+ cùng Vitality” đã xuất sắc giành giải thưởng “Dự án của năm” ở hai hạng mục lớn: “Sáng kiến bảo hiểm của năm - Insurance Initiative of the Year” và “Sáng kiến bảo hiểm sức khỏe của năm - Health Insurance Initiative of the Year”.

Giải thưởng “Dự án của năm” vinh danh 30 hạng mục lớn, trong đó AIA Việt Nam đã giành chiến thắng tại hai hạng mục quan trọng: “Sáng kiến bảo hiểm của năm” đề cao tác động đổi mới của sản phẩm đến xã hội và “Sáng kiến bảo hiểm sức khỏe của năm” tập trung vào nỗ lực cải thiện khả năng tiếp cận, chi trả và chăm sóc với khách hàng.

Từ năm 2020, Tập đoàn AIA cũng như AIA Việt Nam trên hành trình thực hiện hóa công cuộc chuyển mình từ “nhà chi trả sang người bạn đồng hành”, nhằm khuyến khích 1 tỷ người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn toàn châu Á thông qua sáng kiến AIA One Billion.

aia1.jpg

Mới đây, AIA Việt Nam đã cho ra mắt học viện đào tạo chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp tập trung đầu tiên tại Việt Nam. Điểm khác biệt của học viện này là các chương trình đào tạo được thiết kế và cung cấp bởi trung tâm đào tạo nhân lực y tế theo nhu cầu xã hội, trực thuộc Đại học Y Dược TP.HCM trong khuôn khổ của “Học viện đào tạo kiến thức sức khỏe”.

Tính tới tháng 5/2023 đã có hơn 2.600 chuyên viên tư vấn của AIA Việt Nam được tham gia “Học viện đào tạo kiến thức sức khỏe” để tiếp cận nguồn thông tin giúp “hiểu về sức khỏe”. Trong đó có 200 chuyên viên tư vấn đã tốt nghiệp khóa huấn luyện chuyên sâu dưới sự đồng hành và bảo trợ của Đại học Y Dược TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA Việt Nam đạt hai giải thưởng Insurance Asia Awards 2023 với sáng kiến bảo hiểm đột phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO