Sự kiện

Techcombank và Backbase giành giải thưởng lớn tại Digital CX Awards 2024

H.Ng 26/04/2024 16:10

Techcombank đạt mức tăng trưởng 246% về số lượng người dùng ngân hàng kinh doanh kỹ thuật số nhờ sử dụng nền tảng ngân hàng tương tác Backbase.

Backbase và Techcombank cùng được vinh danh với giải thưởng “Đối tác mang lại trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất - Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” do The Digital Banker trao tặng cho việc triển khai Nền tảng ngân hàng tương tác Backbase.

Việc Techcombank giành được giải thưởng “Đối tác mang lại trải nghiệm Kỹ thuật số tốt nhất” cho ngân hàng bán lẻ với Backbase vào năm ngoái và cho dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp SME vào năm nay cho thấy khả năng mở rộng của nền tảng ngân hàng tương tác trong việc tạo ra trải nghiệm ngân hàng thống nhất trên cả hai lĩnh vực kinh doanh của Techcombank dành cho khách hàng.

techcombank1.png

Cam kết giúp khách hàng đưa ra các quyết định chính xác hơn, dễ dàng hơn và cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua số hóa, Techcombank đã dùng nền tảng ngân hàng tương tác Backbase để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hiện nay, ứng dụng Techcombank Business đươc xếp hạng ở mức gần như tuyệt đối là 4,9/5 trên App Store và đạt mức tuyệt đối 5/5 trên Google Play.

Nền tảng ngân hàng tương tác mang đến cho Techcombank khả năng phối hợp xuyên suốt trong việc tương tác với khách hàng kỹ thuật số trong các lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và ngân hàng doanh nghiệp.

Triển khai nền tảng này vào năm 2022, đến nay, lượng người dùng dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp của Techcombank đã tăng 246%. Hiện nay, quy trình mở tài khoản trên website ngân hàng doanh nghiệp đã được rút gọn chỉ còn 30 phút.

techcombank-16759313449181111220632.jpg

Techcombank đang mở rộng các dịch vụ kỹ thuật số của mình từ ngân hàng SME sang các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) và ngân hàng doanh nghiệp. Đây là một phần trong chiến lược cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số trực quan trên tất cả các lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp của Techcombank.

Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank và Backbase giành giải thưởng lớn tại Digital CX Awards 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO