Chuyện làm ăn

AIA Việt Nam nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn với mô hình kinh doanh Alpha

H.Ng 23/11/2023 - 11:21

Công ty AIA vừa ra mắt mô hình kinh doanh Alpha, đưa các yếu tố mới vào mô hình kinh doanh sáng tạo của mình nhằm nâng cao chất lượng và phong cách đội ngũ tư vấn với mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Mô hình Alpha là sự kết hợp giữa môi trường kinh doanh năng động của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường với đối tác là những chuyên gia tài năng giàu kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển hệ thống tư vấn tài chính. Họ am hiểu thị trường, có tố chất lãnh đạo và khả năng dẫn dắt đội ngũ tư vấn phát triển trên con đường sự nghiệp của mình.

aia2.jpg

Với mô hình Alpha, các ứng viên tiềm năng sẽ được làm việc và phát triển nghề nghiệp cùng những nhà lãnh đạo hàng đầu của thị trường bảo hiểm nhân thọ, được áp dụng những chính sách năng động của AIA, được đào tạo đặc biệt và chuyên sâu từ kiến thức đến kĩ năng, được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ thông minh.

Bên cạnh việc xây dựng hệ sinh thái sống khỏe và phát triển các dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, AIA Việt Nam còn phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ triển khai các chương trình đào tạo, trang bị kiến thức y tế và y học thường thức cho đội ngũ tư vấn viên cho phù hợp đặc điểm từng người, thông qua “Học viện kiến thức sức khỏe AIA - Health academy). Đây là dấu ấn khác biệt, nâng tầm giá trị đội ngũ tư vấn khi đại diện cho thương hiệu AIA .

aia.jpg

Xây dựng và phát triển lực lượng tư vấn viên chuyên nghiệp là chiến lược ưu tiên dài hạn và được AIA đầu tư có hệ thống trên phạm vi toàn tập đoàn, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường ưu tiên. Năm 2015, AIA Việt Nam dẫn đầu thị trường khi ra mắt hai mô hình khác biệt và độc đáo: AIA Exchange và Nest by AIA.

Nổi bật
Đọc nhiều
AIA Việt Nam nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn với mô hình kinh doanh Alpha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO