Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng tốt: Yếu tố sống còn của các doanh nghiệp
Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nơi mọi doanh nghiệp (DN) đều có thể tạo ra những sản phẩm hoặc dịch vụ tương đồng, điều tạo nên sự khác biệt không còn nằm ở "cái gì", mà ở "cách mà khách hàng được trải nghiệm điều đó". Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) đang trở thành yếu tố sống còn trong chiến lược phát triển của các thương hiệu dẫn đầu.
Lương Văn Can
Mô hình hệ sinh thái giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng trưởng bền vững cho cổ đông cùng đối tác
Hiện mô hình kinh doanh hệ sinh thái nổi lên như một giải pháp toàn diện, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho cổ đông cùng đối tác kinh doanh.
Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, cam kết đồng hành bền vững
Prudential Việt Nam đang tiến hành thay đổi mô hình văn phòng tổng đại lý với mục tiêu hoàn thành quá trình chuyển đổi vào năm 2028.
Larosa quyến rũ khách hàng bởi mùi hương thương hiệu
Thương hiệu Larosa thành lập 2015, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cũng như các sản phẩm tạo mùi hương cho không gian sống.
TPBank và Backbase nhận Giải thưởng Giải pháp trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số đa kênh tốt nhất
Phương pháp áp dụng và xây dựng trên nền tảng “ngân hàng tương tác” của Backbase đã đưa TPBank vào Top 10 Ngân hàng hàng đầu Việt Nam trong vòng 5 năm.
AIA Việt Nam nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn với mô hình kinh doanh Alpha
Công ty AIA vừa ra mắt mô hình kinh doanh Alpha, đưa các yếu tố mới vào mô hình kinh doanh sáng tạo của mình nhằm nâng cao chất lượng và phong cách đội ngũ tư vấn với mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Chuyển đổi số ngành F&B tối ưu trải nghiệm khách hàng
Trước đây, một nhà hàng có món ăn ngon, địa điểm đẹp đã thu hút được khách hàng, nhưng giờ điều đó chưa đủ. Chăm sóc khách hàng, đặc biệt là những trải nghiệm cá nhân hóa đạt tới độ tinh tế mới là điều tạo nên sự khác biệt, mang lại lợi thế cạnh tranh. Sự khác biệt này chỉ có thể tạo ra được bằng công nghệ, theo ông Trần Huy Bảo Giang - Tổng giám đốc FPT Digital.
Techcombank mang đến trải nghiệm khách hàng khác biệt từ big data
Nhân sự kiện “Ngày Chuyển đổi số ngành ngân hàng 2023” với chủ đề “Ứng dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng - động lực thúc đẩy chuyển đổi số”, dưới sự chủ trì của Ngân hàng Nhà nước, đã mang...
MM Mega Market và UrBox hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng
Hệ thống trung tâm phân phối MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) và giải pháp quà tặng điện tử UrBox ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Khách hàng khó tính tạo cơ hội để chúng ta học hỏi
Một số công ty tôi biết thì để chuyển từ chưa lấy khách hàng trung tâm sang văn hóa lấy khách hàng là trung tâm thì nhanh nhất là mất 3 năm. Nhưng có thể là sau một quý bạn đã có kết quả rồi, chứ không...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO