Đào tạo

Đại diện Việt Nam giành quán quân cuộc thi “Trường học lành mạnh nhất AIA” khu vực châu Á

H.Ng 20/07/2023 12:50

Vượt qua 744 trường tiểu học và trung học khu vực châu Á, Trường Alpha (hệ thống giáo dục Alpha school, Hoài Đức, Hà Nội) trở thành quán quân (cấp trung học) cuộc thi “Trường học lành mạnh nhất AIA” lần thứ nhất khu vực châu Á.

alpha-1.png

Trường Alpha được công nhận về cách thức sáng tạo trong việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần của học sinh thông qua các tiết học nhập vai. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức triển lãm Trường học lành mạnh, thể hiện các vấn đề sức khỏe mà trẻ em đang phải đối mặt theo phương thức sáng tạo và mang lại tác động thiết thực cho người xem.

Cuộc thi hướng đến mục tiêu thúc đẩy lối sống năng động, chăm sóc sức khỏe tinh thần, thói quen ăn uống lành mạnh và xây dựng môi trường bền vững tại các trường tiểu học và trung học trong khu vực châu Á. Cuộc thi thu hút 744 trường tiểu học và trung học tại Úc, Hồng Kông, Thái Lan và Việt Nam đăng ký tham trong năm học 2022 và 2023.

alpha3.png

Thông qua chương trình, các trường học đã có cơ hội thể hiện những sáng kiến của mình với mục tiêu cùng xây dựng những cộng đồng chia sẻ các phương pháp hiệu quả và lan tỏa các ý tưởng mới nhằm nâng cao sức khoẻ toàn diện trong môi trường học đường.

Theo Phó tổng giám đốc Marketing Tập đoàn AIA Stuart A. Spencer, sáng kiến này hướng tới mục tiêu tạo một cộng đồng (gồm các trường học, phụ huynh và học sinh) hưởng ứng lối sống lành mạnh, thúc đẩy tham vọng về việc thu hút, nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng cho một tỷ người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn vào năm 2030.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại diện Việt Nam giành quán quân cuộc thi “Trường học lành mạnh nhất AIA” khu vực châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO