2 phiên bản máy tính tí hon Intel Compute Stick

P.Q| 11/01/2016 09:34

Tập đoàn Intel vừa giới thiệu 2 phiên bản máy tính tí hon Intel Compute Stick mới, tại sự kiện CES 2016, bao gồm phiên bản trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 M3 và M5 và phiên bản trang bị bộ vi xử lý Intel Atom mới nhất.

2 phiên bản máy tính tí hon Intel Compute Stick

Tập đoàn Intel vừa giới thiệu 2 phiên bản máy tính tí hon Intel Compute Stick mới tại sự kiện CES 2016, bao gồm phiên bản trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 M3, M5 và phiên bản trang bị bộ vi xử lý Intel Atom mới nhất.

Intel Compute Stick là một thiết bị tí hon với kích thước chỉ bằng một thỏi kẹo cao su nhưng có khả năng chuyển đổi các thiết bị phát có cổng HDMI thành chiếc máy tính cá nhân.

Điều làm nên sức mạnh cho Intel Compute Stick chính là bộ vi xử lý Intel Core M và Intel Atom tốc độ mạnh mẽ, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới và đáp ứng nhu cầu về học tập, giải trí và công việc. Bên cạnh đó, công nghệ Intel vPro sẽ giúp cho những dữ liệu và hệ thống của người dùng trở nên an toàn hơn.

Với Phiên bản Intel Compute Stick trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 6, người dùng có thể lựa chọn bộ vi xử lý Intel Core m3-6Y30 hoặc Intel Core m5-6Y57 vPro để giúp bảo vệ dữ liệu, hệ thống nhận diện và đăng nhập hệ thống.

Dự kiến, giá bán sẽ là: 399 USD cho phiên bản Intel Core m3, kèm hệ điều hành Windows 10; 499 USD cho phiên bản Intel Core m5, không có hệ điều hành. Với phiên bản Intel Compute Stick trang bị bộ vi xử lý Intel Atom, giá bán sẽ là 159 USD, kèm hệ điều hành Windows 10.

>Bí quyết giữ chân người tài của Chủ tịch Tập đoàn Intel

>Altera – “canh bạc” trị giá 16,7 tỷ của Intel

>Ông chủ Intel thách thức chip di động

>Intel sẽ đầu tư 6 tỷ USD sản xuất bán dẫn ở Israel

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
2 phiên bản máy tính tí hon Intel Compute Stick
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO