Sài Gòn Town: “Chất chơi Sài Thành” độc đáo và mới lạ

Bích Ngọc| 08/08/2022 00:31

Thay vì tổ chức giới thiệu dự án giới thiệu sản phẩm, Thắng Lợi Land chọn tổ chức đại nhạc hội với chủ đề “Chất chơi Sài Thành” tại thị trấn Tân Trụ, Long An. Đây là hoạt động mô phỏng khu phố thương mại không ngủ của dự án Sài Gòn Town khi đưa vào hoạt động trong tương lai, gồm giá trị thương mại và giải trí sầm uất, năng động.

Sài Gòn Town: “Chất chơi Sài Thành” độc đáo và mới lạ

Sự kiện đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” sôi động, hào hứng được tổ chức tại dự án Sài Gòn Town

Không chỉ khuấy động bằng âm nhạc

“Chất chơi Sài thành” được tổ chức vào 7/08/2022, ngay tại địa điểm sẽ xây dựng Khu phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town. Đông đảo người dân Tân Trụ, Long An và các huyện, tỉnh lân cận tham dự, đặc biệt có sự góp mặt của 10 đại lý phân phối dự án: Era Việt Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse, Keyone Land, Thắng Lợi Long An, Phát Hưng Real, Hana Realty, Đất Xanh Services.

Sự kiện đã mô phỏng hoạt động của một Sài Gòn - TP.HCM thu nhỏ về đêm với các hoạt động thương mại sôi nổi: buôn bán đa dạng hàng hoá, phố ẩm thực, kèm văn hoá nghệ thuật. Bên cạnh đó là những tiết mục tái hiện Sài Gòn - TP.HCM qua các thập niên hội nhập và phát triển: ‘Sài Gòn đẹp lắm” vẽ lại khung cảnh những năm thập niên 70: “Thành Phố Trẻ’ gợi nhớ Sài Gòn - TP.HCM những năm 2000 và ‘Rock Sài Gòn’ thể hiện sức trẻ, hiện đại và năng động của thành phố ngày nay.

Những người tham gia sự kiện đã thật sự mãn nhãn với màn pháo hoa đa sắc màu ấn tượng tại đại nhạc hội “Chất chơi Sài Thành” – sự kiện âm nhạc lớn nhất Tân Trụ do Thắng Lợi Land cùng chính quyền huyện Tân Trụ tổ chức. Trong đêm đại nhạc hội còn có “Phố ẩm thực” với các gian hàng do chính các sàn kinh doanh chuẩn bị để tặng cho người dân, khách hàng khi tham dự sự kiện.

Đại nhạc hội Chất Chơi Sài thành mang đến không gian âm nhạc sôi động, tạo ấn tượng với người tham dự

Đại nhạc hội Chất Chơi Sài thành mang đến không gian âm nhạc sôi động, tạo ấn tượng với người tham dự

Thắng Lợi Land cho biết: “Chúng tôi muốn phát triển Khu phố thương mại không ngủ với nhiều dịch vụ giải trí, đậm dấu ấn văn hoá và kết hợp việc khách hàng có thể kinh doanh ngay tại khu phố của mình để tạo một quần thể dự án mẫu, điển hình trong khu vực. Tại sự kiện này, chúng tôi chính thức giới thiệu các giá trị tương lai của dự án khi ra thị trường. Chỉ khoảng một năm nữa, tại đây sẽ hoàn thiện Khu phố thương mại không ngủ đầu tiên, độc đáo nhất Long An”.

Ông Trịnh Phước Trung - Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ đánh giá cao việc Thắng Lợi Land tổ chức chương trình sự kiện đại nhạc hội tại thị trấn Tân Trụ, mang đến giá trị văn hoá, giải trí cho người dân trong vùng, từ đó góp phần truyền thông hình ảnh phát triển của Tân Trụ trong thời kỳ kinh tế hội nhập và năng động.

Sở hữu shophouse 2 mặt tiền kinh doanh với giá 5 tỷ đồng

Sài Gòn Town toạ lạc ngay vị trí 3 mặt tiền đường kinh tế huyết mạch ngay trung tâm hành chính thị trấn Tân Trụ. Dự án cách TP.HCM khoảng 1giờ di chuyển, cách Mỹ Tho 35 phút.  Khi Quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố chỉ còn 15 - 30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng, kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

-3426-1659932390.png

Các gian hàng buôn bán trong sự kiện, mô phỏng hoạt động Phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town trong tương lai

Sài Gòn Town  - Phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán, kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí, phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.

Dự án chỉ có 75 sản phẩm Nhà phố thương mại (Shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường. Tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực 1, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến. Lợi thế của dự án chính là mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn. Các sản phẩm shophouse tại đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền rộng 36m, còn nhận thêm vỉa hè rộng 11m.

-5572-1659932390.jpg

Sài Gòn Town được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải kết hợp dáng dấp sang trọng của những toà biệt thự kiểu Pháp. Ảnh 3D dự án. Thắng Lợi Land

Giá mỗi một căn shophouse dự kiến khoảng 5 tỷ đồng, với sự hỗ trợ cho vay đến 60% giá trị hợp đồng của ngân hàng TPBank với thời gian vay lên đến 25 năm. Sài Gòn Town đang trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm khi booking chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh. Khách hàng có thể tự tin khi thanh toán theo tiến độ xây dựng và hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án.

Hiện, dự án đang khởi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào quý 2/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sài Gòn Town: “Chất chơi Sài Thành” độc đáo và mới lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO