Du lịch

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn là đường hoa đẹp nhất trong 21 năm

Lê Hạnh - Ảnh: Minh Phú 26/04/2024 20:50

Với Chủ đề Xuân yêu thương - Tết sum vầy, Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 là đường hoa đẹp nhất trong 21 năm tổ chức. Ông Trương Đức Hùng, Tổng giám đốc Saigontourist Group, Trưởng ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ Tết 2024 cho biết thông tin này tại Lễ tổng kết diễn ra tối ngày 25/4.

Ông Trương Đức Hùng chia sẻ thêm: “Trong suốt quá trình thực hiện Đường hoa, Saigontourist Group đã huy động toàn bộ nguồn lực cùng sự hỗ trợ của các sở, ban, ngành, toàn thể các nghệ nhân, kỹ sư, công nhân đã tổ chức thực hiện Đường hoa một cách chu đáo, trang trọng nhất. Chúng tôi đã tập trung cao độ vào từng khâu chuẩn bị chuyên tâm, đặc biệt là công tác giám sát chặt chẽ các hạng mục thi công tầm cao, đảm bảo an toàn chất lượng cũng như tiến độ công trình”.

img_2469.jpg
Ông Dương Anh Đức - Phó chủ tịch UBND TP.HCM phát biểu chỉ đạo tại Lễ tổng kết Đường hoa Nguyễn Huệ 2024

Phát biểu tại Lễ tổng kết Đường hoa Nguyễn Huệ 2024, ông Dương Anh Đức - Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, Đường hoa Nguyễn Huệ cùng với Hội hoa Xuân Tao Đàn là những đặc trưng không thể thiếu của Tết TP.HCM.

“Trách nhiệm của chúng ta là phải lưu giữ đầy đủ những hình ảnh đẹp này để giới thiệu đến những người chưa có dịp trực tiếp đến thưởng lãm Đường hoa. Năm nay linh vật Rồng được lưu giữ lâu nhất, đây là điều Thành phố làm theo nguyện vọng của rất nhiều người dân về quê hay đi du lịch dịp Tết mong muốn được tham quan một phần của Đường hoa Nguyễn Huệ. Điều đó cho thấy công sức, tâm sức của những người thực hiện Đường hoa đã được người dân Thành phố và du khách đánh giá cao”, ông Dương Anh Đức phát biểu.

img_2467.jpg
Ông Dương Anh Đức trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong tổ chức và thực hiện Đường hoa Nguyễn Huệ cho lãnh đạo Saigontourist Group

Năm 2025, Thành phố có rất nhiều sự kiện như kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ông Đức kỳ vọng Đường hoa Nguyễn Huệ năm 2025 sẽ được tổ chức tốt hơn năm nay và mong các đơn vị, tổ chức chia sẻ trách nhiệm, đồng lòng chung sức để tiếp tục phát triển Đường hoa Nguyễn Huệ, giữ vững là một trong những biểu tượng của Thành phố.

img_2470.jpg
Đại diện Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn (bìa trái) cùng các cơ quan báo chí, đơn vị khác nhận biểu trưng của lãnh đạo TP.HCM ghi nhận sự đóng góp, bảo trợ thông tin cho Đường hoa Nguyễn Huệ 2024

Tại Lễ tổng kết, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong tổ chức và thực hiện Đường hoa Nguyễn Huệ, góp phần phát triển du lịch TP.HCM giai đoạn 2004-2023.

Ngoài ra, lãnh đạo TP.HCM cũng đã trao Bằng khen cho 18 tập thể và 41 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho công tác thực hiện Đường hoa Nguyễn Huệ năm 2024.

Nổi bật
Đọc nhiều
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn là đường hoa đẹp nhất trong 21 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO