[Infographic] Có nên tiếp thị giảm giá trong TMĐT?

NHẤT NGUYÊN (theo MarketingProfs)/DNSGCT| 22/12/2015 01:45

Các chương trình giảm giá trực tiếp hoặc gửi tặng phiếu mua hàng giảm giá liệu có còn tác dụng trong thương mại điện tử hay không?

[Infographic] Có nên tiếp thị giảm giá trong TMĐT?

Các chương trình giảm giá trực tiếp hoặc gửi tặng phiếu mua hàng giảm giá liệu có còn tác dụng trong thương mại kỹ thuật số hay không?

Đọc E-paper

Câu trả lời của công ty cung cấp các giải pháp tiếp thị cá nhân hóa đa kênh Sailthru là vẫn còn. Theo khảo sát của Sailthru, 68% các nhà bán lẻ thương mại điện tử (TMĐT) cho biết đây vẫn là chiến lược rất hiệu quả. Bên cạnh đó, 59% các nhà tiếp thị kỹ thuật số cho biết giảm giá và bán theo gói vẫn là những cách làm hiệu quả giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng mới.

Tuy nhiên, để các chương trình giảm giá tiếp cận đúng đối tượng khách hàng vào thời điểm thích hợp và theo những cách thích hợp, Sailthru khuyên các doanh nghiệp cần phải tiến hành thử nghiệm.

Dưới đây là một số phát hiện và lời khuyên của Sailthru về tiếp thị bằng hình thức giảm giá trong TMĐT:

>Những "công cụ quyền lực" của marketing

>Nhân lực - trở ngại cho thương mại điện tử Việt Nam

>Thương mại điện tử nông thôn: Bùng nổ trong tương lai

>15 startup thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
[Infographic] Có nên tiếp thị giảm giá trong TMĐT?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO