Đào tạo

Khởi động Cuộc thi Marketing và sáng tạo phim quảng cáo Tvcreate 2024

Lyn Na 08/05/2024 - 10:00

Với chủ đề Seeing The Unseen, Marketing và Sáng tạo phim quảng cáo - TVCreate 2024 do Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức đã khởi động. Đây là năm thứ 13 cuộc thi được tổ chức.

TVCreate 2024 là sân chơi học thuật ra đời vào năm 2010 dành cho những ai yêu thích quảng cáo và marketing trên toàn quốc. Năm nay, cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ từ 18- 24 tuổi trên phạm vi toàn quốc, dự kiến sẽ tiếp cận khoảng 15.000 người.

Với chủ đề “Seeing the unseen”, TVCreate 2024 khuyến khích các bạn trẻ khai phá tư duy đa chiều, ​​phá vỡ mọi khuôn mẫu. Cuộc thi dự kiến diễn ra từ tháng 5- 7, với 4 vòng thi độc đáo: Seek - Nghiên cứu chủ đề, tìm thông điệp và ý tưởng truyền thông; Sketch - Xây dựng kế hoạch IMC và storyboard TVC; Shoot - Quay Viral clip và nộp thành phẩm; Shine - Pitching với Ban giám khảo về IMC Plan.

btc-cuoc-thi-giai-dap-cac-thac-mac-ve-cuoc-thi-nam-nay.-1-.jpg
Đại diện Ban tổ chức cung cấp thêm thông tin về Chương trình

Thông qua các vòng thi, thí sinh sẽ được trải nghiệm hành trình “thấu hiểu” thị trường, mang đến cho các bạn cơ hội thỏa sức sáng tạo, bứt phá và khẳng định bản thân nhưng vẫn đáp ứng những tiêu chí mang tính thực chiến cao đến từ các doanh nghiệp hàng đầu. Ban tổ chức và nhà tài trợ sẽ đánh giá dựa trên các yếu tố cần thiết và phù hợp với thị trường marketing để chọn ra những đội thi xuất sắc.

Ngoài ra, trong quá trình tham gia cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ được tham gia 4 buổi workshop với sự góp mặt của những diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và quảng cáo.

TVCreate 2024 là sân chơi giúp các bạn trẻ khai phá tư duy năng động, sáng tạo không giới hạn bằng những thước phim quảng cáo, đồng thời trau dồi kỹ năng thực hiện kế hoạch truyền thông, sản xuất với các chuyên gia đầu ngành. Từ đó giúp các bạn trải nghiệm trọn vẹn nhất về quy trình thực hiện và quảng bá một phim quảng cáo, thành công truyền tải thông điệp đến với doanh nghiệp, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp của bản thân.

Đăng ký tham gia cuộc thi tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động Cuộc thi Marketing và sáng tạo phim quảng cáo Tvcreate 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO