Tin mới nhất
Đăng nhập
Hồ Chí Minh
29°C
/ 27 - 37°C
Đang hiển thị
Hồ Chí Minh
29°C
Tỉnh thành khác
An Giang
35°C
Bà Rịa Vũng Tàu
30°C
Bắc Giang
29°C
Bắc Kạn
24°C
Bạc Liêu
31°C
Bắc Ninh
32°C
Bến Tre
29°C
Bình Định
29°C
Bình Dương
29°C
Bình Phước
35°C
Bình Thuận
30°C
Cà Mau
32°C
Cần Thơ
33°C
Cao Bẳng
24°C
Đà Nẵng
31°C
Đắk Lắk
29°C
Đắk Nông
22°C
Điện Biên
21°C
Đồng Nai
29°C
Đồng Tháp
33°C
Gia Lai
28°C
Hà Giang
28°C
Hà Nam
32°C
Hà Nội
32°C
Hà Tĩnh
28°C
Hải Dương
32°C
Hải Phòng
32°C
Hậu Giang
32°C
Hồ Chí Minh
29°C
Hòa Bình
32°C
Hưng Yên
32°C
Khánh Hòa
30°C
Kiên Giang
30°C
Kon Tum
24°C
Lai Châu
20°C
Lâm Đồng
20°C
Lạng Sơn
26°C
Lào Cai
26°C
Long An
29°C
Nam Định
29°C
Nghệ An
28°C
Ninh Bình
32°C
Ninh Thuận
30°C
Phú Thọ
32°C
Phú Yên
30°C
Quảng Bình
28°C
Quảng Nam
31°C
Quảng Ngãi
30°C
Quảng Ninh
28°C
Quảng Trị
29°C
Sóc Trăng
32°C
Sơn La
25°C
Tây Ninh
29°C
Thái Bình
28°C
Thái Nguyên
28°C
Thanh Hóa
29°C
Thừa Thiên Huế
31°C
Tiền Giang
32°C
Trà Vinh
31°C
Tuyên Quang
28°C
Vĩnh Long
34°C
Vĩnh Phúc
32°C
Yên Bái
28°C
Không tìm thấy kết quả
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Marketing
Doanh nghiệp Việt ứng dụng AI vào marketing: Từ xu hướng đến chiến lược dài hạn
Không còn là “cơn sốt công nghệ” nhất thời, AI (Artificial Intelligence - trí tuệ nhân tạo) đang được nhiều doanh nghiệp (DN) Việt ứng dụng một cách chiến lược trong hoạt động marketing - từ phân tích thị trường, sáng tạo nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tối ưu quảng cáo cho đến chăm sóc khách hàng tự động.
Quản trị và Đổi mới
Hội Quảng Cáo TP.HCM đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội
Những năm gần đây, Hội Quảng Cáo TP.HCM đã chuyển hướng chú trọng vào việc kết nối với các tổ chức giáo dục và nghiên cứu, trong đó sự hợp tác với Khoa Marketing UEF.
Bí quyết thu hẹp khoảng cách giữa marketing và tài chính
Thế giằng co giữa marketing và tài chính luôn tồn tại trong mỗi doanh nghiệp. Làm thế nào để thu hẹp khoảng cách giữa hai yếu tố này?
Cà phê Katinat: Marketing coi chừng… nát
Lần thứ hai trong năm 2024 gây xôn xao dư luận, dư luận cho rằng cách thức làm marketing vô tình hoặc cố ý của cà phê Katinat gây tranh cãi.
“Sales và Marketing là đầu tàu của doanh nghiệp”
Hiệu quả của bộ phận sales và marketing quyết định sự phát triển bền vững của tổ chức và đây là đầu tàu của doanh nghiệp.
Digital Marketing - Chìa khoá thành công cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh kinh tế số hóa hiện nay, Digital Marketing đã trở thành công cụ không thể thiếu, giúp doanh nghiệp (DN) tại TP.HCM tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và nhanh chóng. Việc áp dụng chiến lược Digital Marketing vừa nâng cao năng lực cạnh tranh, vừa mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho các DN.
Đừng tưởng doanh nghiệp nhỏ không cần làm thương hiệu
Thương hiệu mặc dù là tài sản vô hình nhưng có giá trị rất lớn của doanh nghiệp, không chỉ giúp tạo dựng niềm tin với khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp, hàng hóa duy trì sự phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Hội nghị MMA Impact Vietnam 2024: Định hình tương lai Marketing trong kỷ nguyên công nghệ
Với Chủ đề "Định hướng Marketing: Lãnh đạo - Đổi mới và chiến lược tương lai”, Hội nghị MMA Impact Việt Nam lần thứ 13 do MMA Global tổ chức quy tụ hơn 1.500 nhà lãnh đạo và chuyên gia đầu ngành.
Marketing hiệu quả trong thời Gen Z
Gen Z ít kiên nhẫn hơn, muốn làm nhanh hơn và làm theo sở thích cá nhân. Cần thu hẹp khoảng cách giữa Gen Y và Gen Z, kết hợp lại và có sự tương tác thường xuyên, thấu hiểu từ hai phía.
Giải pháp tạo sức hút cho thương hiệu giáo dục
Trong bối cảnh ngành giáo dục ngày càng bão hòa thông tin và cạnh tranh hiện nay, các trường học, tổ chức giáo dục cần tìm cách marketing - tuyển sinh sáng tạo và hiệu quả hơn để thu hút học viên. Đó cũng...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO