Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Marketing
Marketing hiệu quả trong thời Gen Z
Gen Z ít kiên nhẫn hơn, muốn làm nhanh hơn và làm theo sở thích cá nhân. Cần thu hẹp khoảng cách giữa Gen Y và Gen Z, kết hợp lại và có sự tương tác thường xuyên, thấu hiểu từ hai phía.
Quản trị
Giải pháp tạo sức hút cho thương hiệu giáo dục
Trong bối cảnh ngành giáo dục ngày càng bão hòa thông tin và cạnh tranh hiện nay, các trường học, tổ chức giáo dục cần tìm cách marketing - tuyển sinh sáng tạo và hiệu quả hơn để thu hút học viên. Đó cũng là mục tiêu của chương trình "Tạo sức hút cho thương hiệu giáo dục" vừa diễn ra vào ngày 5/10 tại TP.HCM.
PMAX Consulting unit - Đi tìm câu trả lời trong marketing và kinh doanh
PMAX là đơn vị tiên phong trong tư vấn kinh doanh, marketing và chuyển đổi số. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hơn 15 năm hoạt động, PMAX cung cấp giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp nhận diện thách thức, tăng trưởng bền vững, đạt ROI cao hơn và hướng đến thành công rõ ràng hơn thông qua các chiến lược dựa trên dữ liệu.
Marketing có quan trọng và xứng đáng để đầu tư?
Marketing Matters là cuốn sách đúc kết 17 năm, 50.000 giờ làm việc trong lĩnh vực marketing của tác giả Linh Đàm. Tác phẩm không chỉ đưa ra góc nhìn tổng quát về ngành, hiệu quả của các chiến dịch truyền thông quảng cáo cũng như các case study tiêu biểu mà còn là những trang viết về cuộc sống. Mời bạn đến với Podcast Tiệm sách Sài Gòn tuần này!
Giá trị của cuộc đời là… để lại
Có thể nói, năm 2023 mở ra một bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi. Trước đó, tôi sống một cuộc đời thầm lặng như bao người - chăm chỉ làm việc, chăm sóc gia đình, không mưu cầu điều gì cho bản thân.
VTC Academy: Thay đổi lãnh đạo sau 5 năm phát triển
Học viện Công nghệ Thông tin và Thiết kế VTC Academy đã đạt được những bước tiến vượt bậc trong giai đoạn từ năm 2018- 2024 và trở thành một trong điểm sáng ở lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.
“Hãy trở về với marketing nguyên bản”
“Đánh giá đúng tiềm lực của mình và trở về với marketing nguyên bản, giữ sự chân thật là chìa khóa cho những chiến dịch thực sự chạm đến công chúng”.
Ông Trần Hoàng tái đắc cử Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
Tại Đại hội Hội Marketing Việt Nam (VMA) lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029 diễn ra vào sáng 26/7, ông Trần Hoàng tiếp tục tái đắc cử Chủ tịch VMA.
Tôi viết “Digital marketing cho nhà quản lý”
Viết sách để “trả lời” câu hỏi về digital marketing mà những khách hàng là chủ doanh nghiệp (DN), startup trẻ, nhà quản lý thường hỏi bỗng nhen nhóm trong tôi khoảng vài năm trước. Nhưng “cú hích” thật...
Thánh kinh marketing - Học cách bán hàng trong thời đại số
Trong Thánh kinh marketing, Yaniv Zaid - cha đẻ cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái nổi tiếng - đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21 - bất kể bạn...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO