Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Marketing
Thông thạo Digital Marketing: Bản đồ tư duy cho kỷ nguyên số
Một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, dù hoạt động trong lĩnh vực nào, cũng đều phải học cách tồn tại và phát triển trong môi trường số hóa. Vậy làm thế nào để không chỉ theo kịp mà còn tận dụng sự biến chuyển ấy để tạo lợi thế cạnh tranh? Đó chính là câu hỏi mà Thông Thạo Digital Marketing của Damian Ryan cung cấp cho độc giả một bản đồ tư duy toàn diện để định hướng trong thế giới phức tạp và đầy tiềm năng này.
Sách hay
Influencer Marketing: Bão hòa và chiến lược tái định hình
Trong 10 năm trở lại đây, hoạt động tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng (influencer marketing) trỗi dậy mạnh mẽ, chuyển từ vị trí là một lựa chọn hỗ trợ trong chiến lược truyền thông thành một kênh trọng yếu, đặc biệt với thế hệ Z và Alpha.
Influencer Marketing: Bão hòa và chiến lược tái định hình
Trong 10 năm trở lại đây, hoạt động tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng (influencer marketing) trỗi dậy mạnh mẽ, chuyển từ vị trí là một lựa chọn hỗ trợ trong chiến lược truyền thông thành một kênh trọng yếu, đặc biệt với thế hệ Z và Alpha.
VSMCamp & CSMOSummit 2025: Bước nhảy lượng tử của ngành Sales và Marketing
Trong hai ngày 24 và 25/10/2025, VSMCamp & CSMOSummit trở lại với chủ đề “Quantum of Sales - Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá”.
Brand Health: Đo lường sức khỏe thương hiệu để nâng cao vị thế cạnh tranh
Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, “sức khỏe thương hiệu” (Brand Health) là chỉ số chiến lược giúp doanh nghiệp nắm bắt mức độ nhận diện, cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng. Việc đo lường hiệu quả các chỉ số này không chỉ hỗ trợ ra quyết định marketing và phát triển sản phẩm, mà còn góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh một cách bền vững trong kỷ nguyên số.
Để trở thành tác giả best seller
Để trở thành một tác giả best seller, không chỉ cần đam mê câu chữ mà còn cần một lộ trình rõ ràng, tư duy đúng và chiến lược marketing phù hợp.
Doanh nghiệp Việt ứng dụng AI vào marketing: Từ xu hướng đến chiến lược dài hạn
Không còn là “cơn sốt công nghệ” nhất thời, AI (Artificial Intelligence - trí tuệ nhân tạo) đang được nhiều doanh nghiệp (DN) Việt ứng dụng một cách chiến lược trong hoạt động marketing - từ phân tích thị trường, sáng tạo nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tối ưu quảng cáo cho đến chăm sóc khách hàng tự động.
Hội Quảng Cáo TP.HCM đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội
Những năm gần đây, Hội Quảng Cáo TP.HCM đã chuyển hướng chú trọng vào việc kết nối với các tổ chức giáo dục và nghiên cứu, trong đó sự hợp tác với Khoa Marketing UEF.
Bí quyết thu hẹp khoảng cách giữa marketing và tài chính
Thế giằng co giữa marketing và tài chính luôn tồn tại trong mỗi doanh nghiệp. Làm thế nào để thu hẹp khoảng cách giữa hai yếu tố này?
Cà phê Katinat: Marketing coi chừng… nát
Lần thứ hai trong năm 2024 gây xôn xao dư luận, dư luận cho rằng cách thức làm marketing vô tình hoặc cố ý của cà phê Katinat gây tranh cãi.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO