Hoạt động

Trung bình mỗi tháng, SACA có thêm 8 hội viên kết nạp mới

Tâm An 08/05/2024 - 09:47

Cuối năm 2023, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA) có 355 hội viên. Nhưng đến ngày 30/4, số hội viên đã tăng lên đến 388 hội viên.

Đây là số liệu được đại diện lãnh đạo SACA công bố trong buổi lễ tổng kết quý I/2024 và đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới diễn ra vào chiều ngày 7/5.

Theo ông Lê Viết Hải - Chủ tịch SACA cho biết, thời gian qua đã tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa, nội dung hấp dẫn cho hội viên. Bên cạnh đó, các hoạt động thiện nguyện, chung tay cùng chính quyền địa phương góp phần thực hiện an sinh xã hội cũng được lãnh đạo SACA và toàn thể hội viên quan tâm góp sức bằng tinh thần trách nhiệm cao.

anh-hai.jpg
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch SACA chia sẻ thành quả đạt được của SACA trong quý I vừa qua

Cũng theo ông Hải, SACA cũng tích cực tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, như phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức chương trình B2B với sự tham gia trưng bày của hơn 40 doanh nghiệp hội viên; phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JCCH) tổ chức Hội thảo về phòng cháy chữa cháy trong thi công xây dựng, phối hợp với lãnh sự quán Ấn Độ; tổ chức cho hội viên giao lưu gặp gỡ kết nối kinh doanh, đầu tư doanh nghiệp Ấn Độ - Việt Nam.

Bên cạnh đó, SACA còn đẩy mạnh các hoạt động đối ngoại với các tổ chức trong và ngoài, gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nghiệp tại TP.HCM nói riêng.

ong-ky-2.jpg
Ông Đinh Hồng Kỳ - Phó chủ tịch phát biểu tại sự kiện

Trong thời gian tới, lãnh đạo SACA cho biết sẽ tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực và có ý nghĩa hơn nữa cho hội viên; phát huy tốt hơn nữa vai trò của các Ban chuyên môn; Nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu...

"SACA cũng sẽ kết hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An tổ chức chương trình xúc tiến thương mại giữa hai đơn vị; phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Chương trình 9th Monthly B2B; tổ chức chương trình gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp tiềm năng tại thị trường Campuchia, phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) xây dựng chương trình xúc tiến thương mại ra thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Úc; triển khai Chương trình học bổng SACA... ...", đai diện SACA khẳng định.

saca.jpg
SACA là một trong những Hiệp hội mạnh của thành phố

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển trong 30 năm qua, SACA luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng phát triển bền vững, tạo ra những chương trình hoạt động, sự kiện bổ ích cho hội viên, tăng cường kết nối giao thương và xúc tiến thương mại cùng nhau phát triển trong đại gia đình SACA.

Nhiệm kỳ VIII (2021-2025) của SACA hiện nay hoạt động dưới sự chỉ đạo ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng Hòa Bình với cương vị Chủ tịch Hiệp hội, ông Đinh Hồng Kỳ - Chủ tịch Công ty CP Secoin - với cương vị Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký và 5 Phó Chủ tịch chuyên trách. Ban chấp hành gồm 30 vị là lãnh đạo của Sở Xây dựng và các doanh nghiệp hội viên hàng đầu trong ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trung bình mỗi tháng, SACA có thêm 8 hội viên kết nạp mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO