Chuyện làm ăn

Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn khai trương cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức

Bích Ngọc 06/05/2024 15:30

Vừa qua, Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn đã tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Cửa hàng Xăng dầu Số 84 (Petrolimex - Cửa hàng 84) tại địa chỉ 60P Long Thuận, phường Long Phước, TP. Thủ Đức.

Với diện tích gần 1.000m2, Cửa hàng Số 84 được đầu tư xây với thiết kế chuẩn nhận diện thương hiệu Petrolimex, khu vực bán hàng thông thoáng, rộng rãi với 2 làn xe, thuận tiện và an toàn cho các phương tiện ra vào mua xăng dầu.

Được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại với 4 cột bơm điện tử Tatsuno (8 vòi bơm) kết nối với chương trình quản lý cửa hàng Egas, Cửa hàng có hệ thống camera giám sát và đảm bảo an toàn 24/7, hệ thống phòng chống cháy nổ, báo cháy tự động và bảo vệ môi trường tiên tiến theo đúng quy chuẩn hiện hành của Nhà nước và Tập đoàn.

111111.jpg
Lãnh đạo Công ty, Chi nhánh và đại diện chính quyền địa phương cùng chụp hình lưu niệm tại Cửa hàng

Bên cạnh đó, các bể chứa tại đây được lắp đặt hệ thống đo bồn tự động để theo dõi, kiểm soát chặt chẽ về số lượng và chất lượng xăng dầu. Cửa hàng được trang bị hệ thống thanh toán không tiền mặt và phát hành hóa đơn theo từng lần bán hàng đáp ứng Nghị định 123 của Chính phủ.

Theo đại diện Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn, đây là công trình có ý nghĩa thiết thực đối với tập thể người lao động Chi nhánh nói riêng và Petrolimex Sài Gòn nói chung khi khai trương vào đúng dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), đặc biệt khi tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động Chi nhánh nô nức thi đua chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Chi nhánh (1/8/1989 - 1/8/2024).

458-202405061445551.jpg
Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân (áo trắng) trao quà tặng khách hàng trong ngày đầu khai trương

Dịp này, tại Cửa hàng 84 diễn ra “Ngày hội bán hàng” với chương trình thay dầu nhờn miễn phí, và có những phần quà giá trị tri ân gửi tặng khách hàng đã đến ủng hộ Cửa hàng trong dịp khai trương.

Được biết, với tổng số 80 cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận, Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn đã và đang triển khai hiệu quả công tác phát triển mạng lưới, đáp ứng định hướng xuyên suốt của lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn trong thực hiện nhiệm vụ phát triển hệ thống bán lẻ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, giữ vững và phát triển thương hiệu Petrolimex trên thị trường.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn khai trương cửa hàng mới tại TP. Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO