Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Nhà bán lẻ
Aeon Việt Nam đồng hành cùng các nhà cung cấp địa phương
Với vai trò là nhà bán lẻ - cầu nối giữa nhà cung cấp, các đơn vị sản xuất và khách hàng, Aeon Việt Nam cam kết không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, thúc đẩy nền kinh tế của địa phương ở những nơi Aeon kinh doanh.
Chuyện làm ăn
Phong Vũ: Hành trình xây niềm tin xây dựng chất lượng
Xuất phát từ cửa hàng kinh doanh lắp ráp phần cứng máy tính và PC từ năm 1997, Phong Vũ chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo...
Để chuyển đổi số thành công, doanh nghiệp bán lẻ cần chuẩn bị những gì?
Vài năm trở lại đây, chúng ta đã chứng kiến nhiều nhà bán lẻ do không kịp thích ứng với thời đại công nghệ đã phải đóng cửa, đặc biệt sau dịch Covid-19.
Israel và Brazil quan tâm thị trường bán lẻ Việt Nam
Ngày 29/5/2023, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) Nguyễn Anh Đức đã có buổi làm việc với phái đoàn do ông Gal Saf - Tham tán Thương mại Đại sứ quán Israel tại Việt Nam dẫn đầu, tìm hiểu cơ hội trao đổi đầu tư và hợp tác mở rộng trên lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam.
Nhà bán lẻ Walmart: Giàu nhất nhờ bán hàng giá thấp nhất
Chiến lược thương hiệu Walmart giúp chúng ta hiểu về cách lựa chọn phân khúc khách hàng thông minh và cả những yếu tố tạo nên định vị “giá rẻ” của thương hiệu này.
Giằng co giá cũ, giá mới
Xăng tăng giá, giá vận chuyển tăng, giá nguyên liệu tăng… buộc các doanh nghiệp (DN) phải điều chỉnh giá bán. Để giữ thị phần, các nhà bán lẻ phải tìm cách đàm phán với nhà cung ứng để hỗ trợ người tiêu dùng.
Tái khởi động chương trình thu gom vỏ hộp giấy
Sau nhiều tháng tạm ngừng do dịch Covid-19, Công ty Tetra Pak, MM Mega Market cùng với Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tái khởi động chương trình thu gom vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng tại các siêu thị MM Mega Market tại Hà Nội và TP.HCM.
Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp
Zoho Corporation giới thiệu thêm nhiều ứng dụng và dịch vụ mới được tích hợp vào Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, nhanh chóng thích ứng với những...
Sáu năm xây dựng chuỗi cung ứng ở Việt Nam bị xóa sạch trong 6 ngày
Đứt gãy chuỗi cung ứng vì dịch Covid-19 kéo dài ở Việt Nam đã trở thành một vấn đề lớn đối với các nhà bán lẻ, đặc biệt là những công ty toàn cầu đang đặt hàng sản xuất giày dép và quần áo thể thao, theo...
TP.HCM lên phương án khôi phục kênh phân phối hàng hoá
Theo lộ trình mở cửa kinh tế TP.HCM, Sở Công Thương cùng với doanh nghiệp (DN), nhà bán lẻ đang lên kế hoạch khôi phục các kênh phân phối, song song với việc tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO