Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Tiếp thị
Ứng dụng AI vào các chiến dịch quảng cáo
Trong thời gian qua, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào ngành quảng cáo đang nở rộ tại Việt Nam. Công cụ này đã giúp nhiều chiến dịch quảng cáo của các hãng, nhãn hàng đạt hiệu quả tiếp cận khách hàng cao.
Điễn đàn
Moma giúp doanh nghiệp thay đổi cách tiếp thị, bán hàng, vận hành
Sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp (DN) tiếp thị, bán hàng, vận hành tốt. Hiểu được điều này, Moma đã đồng hành cùng cộng đồng DN bằng cách tặng 10.686 website bán hàng miễn phí.
Ông Trần Hoàng tái đắc cử Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
Tại Đại hội Hội Marketing Việt Nam (VMA) lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029 diễn ra vào sáng 26/7, ông Trần Hoàng tiếp tục tái đắc cử Chủ tịch VMA.
Tạo dấu ấn bằng sức mạnh của tiếp thị giác quan
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, tiếp thị không chỉ đơn giản là truyền thông điệp sản phẩm tới khách hàng mà còn là tạo ra trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.
Giá trị mang lại khi doanh nhân viết sách
Việc doanh nhân viết sách mang lại nhiều giá trị không chỉ cho chính họ mà còn cho cộng đồng và lĩnh vực kinh doanh nói chung. Dưới đây là một số lợi ích chính:
Xây dựng thương hiệu: CMO phải bắt đầu tại “sân nhà”
Vai trò của giám đốc marketing (CMO) thường hướng ra ngoài, do đây là vị trí tiếp thị, quảng cáo, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) và tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, công việc đầu tiên CMO phải “chinh phục” là “sân nhà”, bằng cách xây dựng thương hiệu nội bộ mạnh…
Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn nhận giải thưởng ASEAN
Trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2024, tại Lễ trao "Giải thưởng Du lịch ASEAN" được tổ chức tại thủ đô Vientiane, Lào vào ngày 26/1, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn thuộc Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), vinh dự đón nhận Giải thưởng "Địa điểm tổ chức MICE ASEAN - Hạng mục Địa điểm triển lãm".
Cách tiếp thị du lịch ở các thị trường quốc tế
Với du lịch thì mọi sản phẩm đều liên quan đến dịch vụ, hay còn gọi là dịch vụ hóa sản phẩm, nên chính sách tiếp thị và truyền thông phải vừa sáng tạo, táo bạo, đa chiều nhưng phải bảo vệ được hình ảnh...
Tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua người nổi tiếng
Việc thông qua người nổi tiếng đưa thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với thị trường và khách hàng mục tiêu là một trong những cách mà doanh nghiệp đang làm.
5 ứng dụng của ChatGPT trong ngành marketing
Sự xuất hiện của ChatGPT và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ có những tác động nào đối với ngành marketing nói riêng và ứng dụng trong doanh nghiệp nói chung? Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy 5 yếu...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO