Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Tiếp thị
Ứng dụng vòng quay may mắn trong tiếp thị số
Trong bối cảnh doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi số, việc tìm kiếm các phương thức tương tác hiệu quả với khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong số đó, vòng quay may mắn nổi lên như một công cụ gamification đơn giản nhưng mang lại hiệu quả truyền thông rõ rệt nhờ tính giải trí, dễ tham gia và phù hợp với nhiều nhóm người dùng.
Chuyển động doanh nghiệp
KOC Camp 2025 khởi động kỷ nguyên “Growth Loop” trong tiếp thị số
Hơn 1.000 doanh nghiệp và 300 nhà sáng tạo nội dung đã cùng tham dự KOC Camp 2025 x Growth Engine for 2026, diễn ra ngày 12/11 tại TP.HCM. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mới của thị trường tiếp thị số Việt Nam - nơi doanh nghiệp, công nghệ và cộng đồng sáng tạo cùng khởi động vòng tăng trưởng thật (Growth Loop).
Giá bạc giảm sâu phiên thứ hai liên tiếp, thị trường trong nước hạ nhiệt
Sáng 5/11, thị trường bạc trong nước và thế giới tiếp tục xu hướng giảm mạnh. Giá bạc giao ngay trên thị trường châu Á giảm còn khoảng 47,07 USD/ounce, trong khi tại Việt Nam, giá bạc miếng và bạc thỏi đồng loạt đi xuống, giao dịch quanh mức 1,8 triệu đồng/lượng.
Content có mài có sắc: 40 mẹo hay, dùng ngay!
Nếu bạn đang ở giai đoạn khởi đầu sự nghiệp viết content của mình, có kiến thức cơ bản về thể loại, có thể kiếm tiền bằng công việc này nhưng vẫn luôn tìm kiếm phương pháp, mẹo, gợi ý... để viết nhanh hơn, sáng tạo hơn thì đây chính là quyển sách dành cho bạn. Nó được đúc rút và viết ra bởi một người đã sống với việc viết lách chuyên nghiệp trong 15 năm, trên cả ba lĩnh vực: báo chí, truyền thông tiếp thị lẫn văn chương ở Việt Nam và nước ngoài.
Influencer Marketing: Bão hòa và chiến lược tái định hình
Trong 10 năm trở lại đây, hoạt động tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng (influencer marketing) trỗi dậy mạnh mẽ, chuyển từ vị trí là một lựa chọn hỗ trợ trong chiến lược truyền thông thành một kênh trọng yếu, đặc biệt với thế hệ Z và Alpha.
Influencer Marketing: Bão hòa và chiến lược tái định hình
Trong 10 năm trở lại đây, hoạt động tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng (influencer marketing) trỗi dậy mạnh mẽ, chuyển từ vị trí là một lựa chọn hỗ trợ trong chiến lược truyền thông thành một kênh trọng yếu, đặc biệt với thế hệ Z và Alpha.
Tiếp thị 6.0 - Tương lai là toàn nhập
Đây là tác phẩm mới nhất của huyền thoại ngành tiếp thị Philip Kotler, cùng đồng tác giả Hermawan Kartajaya và Iwan Setiawan. Cuốn sách đánh dấu mốc chấm dứt cuộc hành trình từ Marketing 5.0 vào kỷ nguyên metamarketing - khi trải nghiệm nhập vai (immersive) trở thành trung tâm chiến lược tiếp thị hiện đại.
TP.HCM nhận Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO Best Awards 2025
Trong khuôn khổ Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố toàn cầu (TPO) lần thứ 12, TP.HCM đã được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Tiếp thị Du lịch xuất sắc nhờ chiến dịch quảng bá “Tìm đúng...
Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp Thị trưởng thành phố Busan
Tiếp tục chương trình chuyến thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc, sáng 13/8, Tổng Bí thư Tô Lâm đã đến thăm thành phố Busan và tiếp ông Park Heong-joon - Thị trưởng thành phố.
Tìm thông tin tuyển dụng việc làm nhân viên tiếp thị tại Trùm Việc
Ngành siêu thị hiện đang mở ra nhiều cơ hội việc làm đa dạng ở mọi vị trí, từ nhân viên bán hàng, tiếp thị đến quản lý ngành hàng. Trong số các kênh tuyển dụng hiện nay, Trùm Việc nổi bật như một nền tảng...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO