Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Tiếp thị
Content có mài có sắc: 40 mẹo hay, dùng ngay!
Nếu bạn đang ở giai đoạn khởi đầu sự nghiệp viết content của mình, có kiến thức cơ bản về thể loại, có thể kiếm tiền bằng công việc này nhưng vẫn luôn tìm kiếm phương pháp, mẹo, gợi ý... để viết nhanh hơn, sáng tạo hơn thì đây chính là quyển sách dành cho bạn. Nó được đúc rút và viết ra bởi một người đã sống với việc viết lách chuyên nghiệp trong 15 năm, trên cả ba lĩnh vực: báo chí, truyền thông tiếp thị lẫn văn chương ở Việt Nam và nước ngoài.
Tủ sách Doanh nhân
Influencer Marketing: Bão hòa và chiến lược tái định hình
Trong 10 năm trở lại đây, hoạt động tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng (influencer marketing) trỗi dậy mạnh mẽ, chuyển từ vị trí là một lựa chọn hỗ trợ trong chiến lược truyền thông thành một kênh trọng yếu, đặc biệt với thế hệ Z và Alpha.
Influencer Marketing: Bão hòa và chiến lược tái định hình
Trong 10 năm trở lại đây, hoạt động tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng (influencer marketing) trỗi dậy mạnh mẽ, chuyển từ vị trí là một lựa chọn hỗ trợ trong chiến lược truyền thông thành một kênh trọng yếu, đặc biệt với thế hệ Z và Alpha.
Tiếp thị 6.0 - Tương lai là toàn nhập
Đây là tác phẩm mới nhất của huyền thoại ngành tiếp thị Philip Kotler, cùng đồng tác giả Hermawan Kartajaya và Iwan Setiawan. Cuốn sách đánh dấu mốc chấm dứt cuộc hành trình từ Marketing 5.0 vào kỷ nguyên metamarketing - khi trải nghiệm nhập vai (immersive) trở thành trung tâm chiến lược tiếp thị hiện đại.
TP.HCM nhận Giải thưởng Tiếp thị Du lịch TPO Best Awards 2025
Trong khuôn khổ Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các Thành phố toàn cầu (TPO) lần thứ 12, TP.HCM đã được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng Tiếp thị Du lịch xuất sắc nhờ chiến dịch quảng bá “Tìm đúng chất, chạm đúng cảm” (Find Your Vibes).
Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp Thị trưởng thành phố Busan
Tiếp tục chương trình chuyến thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc, sáng 13/8, Tổng Bí thư Tô Lâm đã đến thăm thành phố Busan và tiếp ông Park Heong-joon - Thị trưởng thành phố.
Tìm thông tin tuyển dụng việc làm nhân viên tiếp thị tại Trùm Việc
Ngành siêu thị hiện đang mở ra nhiều cơ hội việc làm đa dạng ở mọi vị trí, từ nhân viên bán hàng, tiếp thị đến quản lý ngành hàng. Trong số các kênh tuyển dụng hiện nay, Trùm Việc nổi bật như một nền tảng chuyên kết nối người tìm việc với những nhà tuyển dụng uy tín trong lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là hệ thống siêu thị và siêu thị điện máy.
Thị trường tiếp thị liên kết tại Việt Nam đạt kết quả ấn tượng
Doanh thu ngành tiếp thị liên kết tại Việt Nam năm 2024 ước đạt từ 700 triệu - 1 tỷ USD, tăng gấp 30 lần so với năm 2022.
Ứng dụng AI vào các chiến dịch quảng cáo
Trong thời gian qua, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào ngành quảng cáo đang nở rộ tại Việt Nam. Công cụ này đã giúp nhiều chiến dịch quảng cáo của các hãng, nhãn hàng đạt hiệu quả tiếp cận khách...
Moma giúp doanh nghiệp thay đổi cách tiếp thị, bán hàng, vận hành
Sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp (DN) tiếp thị, bán hàng, vận hành tốt. Hiểu được điều này, Moma đã đồng hành cùng cộng đồng DN bằng cách tặng 10.686 website...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO