Chính phủ Mỹ phê duyệt bảo mật cho Samsung

Y.N| 24/10/2014 04:18

Công ty Điện tử Samsung vừa được Chính phủ Mỹ đồng ý đưa 9 thiết bị và một mạng riêng ảo vào nhóm các giải pháp thương mại thuộc danh mục thiết bị dành cho chương trình bảo mật.

Chính phủ Mỹ phê duyệt bảo mật cho Samsung

Công ty Điện tử Samsung vừa được Chính phủ Mỹ đồng ý đưa 9 thiết bị và mạng riêng ảo Galaxy IPSEC Virtual Private Network (VPN) Client vào nhóm các giải pháp thương mại thuộc danh mục thiết bị dành cho chương trình bảo mật.

Các thiết bị được phê duyệt gồm:Galaxy S4, Galaxy S5, Galaxy Note 3, Galaxy Note 4, Galaxy Note 10.1, Galaxy Note Edge, Galaxy Alpha, Galaxy Tab S 8.4, Galaxy Tab S 10.5.

Việc phê duyệt được tiến hành sau khi các thiết bị Samsung được kiểm định và đạt chứng nhận Common Criteria của Chính phủ Mỹ theo chương trình bảo mật mạng riêng ảo và chương trình bảo mật cơ sở thiết bị di động.

Tất cả các thiết bị và các tính năng bảo mật cho doanh nghiệp đều được phát triển trên nền tảng Samsung KNOX.

Vào đầu năm nay, các thiết bị di động Samsung đã chính thức được đưa vào danh mục sản phẩm sử dụng cho những mục đích “nhạy cảm” (nhưng chưa phải MẬT) của Cục Hệ thống thông tin thuộc Bộ Quốc phòng Mỹ.

Danh sách CSfC dành cho các giải pháp có tính bảo mật cao bổ sung thêm danh sách của DISA, cho phép Chính phủ Mỹ và các đối tác tạo ra các giải pháp kết hợp nhằm đáp ứng toàn diện các yêu cầu bảo mật của Chính phủ (Mỹ).

Samsung là nhà sản xuất duy nhất có thiết bị di động được đưa vào cả 2 danh mục trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chính phủ Mỹ phê duyệt bảo mật cho Samsung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO