TMV Ngọc Dung: Sự “lột xác” sau 20 năm phát triển

P.V| 29/12/2018 00:30

Sau hơn 20 năm tham gia thị trường làm đẹp, hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung tái nhận diện thương hiệu và chuẩn hóa chất lượng.

TMV Ngọc Dung: Sự “lột xác” sau 20 năm phát triển

Hệ thống TMV Ngọc Dung chính thức giới thiệu logo mới sở hữu màu sắc, kiểu chữ mềm mại và hiện đại hơn

Vừa qua, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã tổ chức họp báo công bố tái nhận diện thương hiệu cùng những thay đổi quan trọng của thương hiệu sau chặng đường hơn 20 năm tham gia thị trường làm đẹp.

Theo đó, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính thức giới thiệu bộ nhận diện với logo mới thay đổi về màu sắc và kiểu chữ hướng đến sự đẳng cấp, sang trọng và nhã nhặn. Bên cạnh đó, TMV Ngọc Dung cũng công bố 3 đại sứ thương hiệu mới là đạo diễn, diễn viên Việt Trinh, hoa hậu Hương Giang và ca sĩ Hari Won.

Diễn viên Việt Trinh – Ca sĩ Hari Won – Hoa hậu Hương Giang là 3 đại sứ của TMV Ngọc Dung

Diễn viên Việt Trinh – Ca sĩ Hari Won – Hoa hậu Hương Giang là 3 đại sứ của TMV Ngọc Dung

Trả lời cho câu hỏi vì sao thay đổi bộ nhận diện thương hiệu khi doanh nghiệp đang phát triển, bà Võ Thị Ngọc Dung, Tổng Giám đốc điều hành hệ thống TMV Ngọc Dung cho biết: “Việc tái nhận diện thương hiệu chính là cơ sở để Ngọc Dung nâng cập chất lượng phục vụ khách hàng theo chuẩn 5 sao. Để có những bước chuyển mình này, tôi và cả hệ thống đã làm việc rất cật lực và trải qua nhiều khó khăn. Tôi vô cùng hạnh phúc khi có thể thực hiện giấc mơ nâng tầm Thương hiệu Ngọc Dung bước ra thị trường thế giới và điều này phải được sự đánh giá công bằng từ các cơ quan độc lập của quốc tế”.

Sự kiện còn có sự góp mặt của gần 600 khách mời

Sự kiện còn có sự góp mặt của gần 600 khách mời

Bà Dung cho biết thêm, sự “lột xác” này là bước khẳng định hình ảnh của thương hiệu Ngọc Dung một cách đồng nhất, chuẩn mực, dễ nhớ, dễ nhìn và tôn chỉ luôn hướng tới việc mang lại những giá trị tối ưu cho khách hàng.

Hơn thế nữa, trong thị trường làm đẹp vốn nhiều biến động và đang dần bị bão hòa, Ngọc Dung mong muốn nâng thương hiệu lên một tầm cao mới, khẳng định đẳng cấp, phù hợp với chiến lược phát triển dài hạn và bền vững. Đây còn là bước tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp trên thị trường, khi đang có nhiều cơ sở cạnh tranh.

Sự đầu tư đổi mới lần này là nấc thang quan trọng cho hoài bão quốc tế hóa thương hiệu của Hệ thống TMV Ngọc Dung

Sự đầu tư đổi mới lần này là nấc thang quan trọng cho hoài bão quốc tế hóa thương hiệu của Hệ thống TMV Ngọc Dung

Bên cạnh đó, sự đầu tư đổi mới lần này còn là nấc thang quan trọng cho hoài bão quốc tế hóa thương hiệu của Hệ thống TMV Ngọc Dung. Bà Dung nêu rõ quan điểm: “Tôi nghĩ rằng một thương hiệu Việt muốn vững mạnh và trường tồn thì không chỉ gói gọn trong phạm vi trong nước, mà còn phải vươn ra sánh vai cùng thế giới. Ngọc Dung cũng đang đầu tư một cách chỉn chu nhất để đạt được khát vọng này với sự giúp sức của các chuyên gia thương hiệu để trở nên chuẩn mực và quốc tế hóa”.

Ra đời từ năm 1998, hiện tại, TMV Ngọc Dung đã khẳng định hình ảnh qua nhiều giải thưởng danh giá cùng với hệ thống 11 chi nhánh trải dài từ Bắc và Nam.

TMV-Ngoc-Dung-4-doanhnhansaigo-6060-3521

Trong năm 2019, TMV Ngọc Dung sẽ tiếp tục từ nâng cấp cơ sở vật chất, cho ra đời nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, nâng cao trình độ tay nghề cho đội ngũ nhân viên, đến việc cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, TMV Ngọc Dung sẽ khai trương 4 chi nhánh mới, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của chị em phụ nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TMV Ngọc Dung: Sự “lột xác” sau 20 năm phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO