RMIT đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi giải quyết tình huống quốc tế

H.NG| 24/04/2018 06:00

Đội The Outliers đến từ Trường Đại học RMIT Việt Nam đã vượt qua mười hai đối thủ để trở thành quán quân vòng quốc gia cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương HSBC/HKU và mang về giải thưởng trị giá 50 triệu đồng tiền mặt cùng chiếc cúp vô địch.

RMIT đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi giải quyết tình huống quốc tế

Các thành viên của đội gồm Nguyễn Hoàng Yến Khanh, Lưu Thái Quang Khải, Trần Võ Thanh Tú và Rahul Ravindranath sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết khu vực tại Hồng Kông từ ngày 5 - 8/6.

Đây là một sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được rèn luyện tư duy phân tích, khả năng sáng tạo cùng kỹ năng giao tiếp và thuyết trình - tất cả sẽ là những hành trang vô giá theo chân các bạn sinh viên trong quá trình làm việc sau này.

Cuộc thi do Trung tâm Nghiên cứu Tình huống châu Á (ACRC) thuộc Khoa Kinh doanh và Kinh tế học trường Đại học Hồng Kông (HKU) tổ chức từ năm 2008. Hơn 600.000 sinh viên đến từ 130 trường đại học trên thế giới đã tham gia và khoảng 800 chuyên viên kinh tế thuộc 12 quốc gia tình nguyện làm giám khảo cuộc thi.

Vòng khu vực cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương HSBC/HKU tổ chức tại Trường Đại học Hồng Kông với sự tham gia của 24 đội thuộc các trường đại học trong khu vực. Đây là cơ hội để các sinh viên xuất sắc nhất châu Á gặp gỡ, thi đấu và gây ấn tượng với hơn 80 giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và cùng tranh tài để giành chức vô địch với giải thưởng trị giá 10.000 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
RMIT đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi giải quyết tình huống quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO