Sản phẩm mới

Mijunka “chắp cánh” sắc đẹp cho thí sinh tham dự Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Tâm An 20/02/2024 16:10

Là đối tác dược mỹ phẩm đồng hành Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Mijunka đã góp phần “tôi luyện” cho vẻ đẹp của các thí sinh được tỏa sáng.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về thí sinh Bùi Thị Xuân Hạnh, sinh năm 2001, đến từ Ninh Bình. Danh hiệu Á hậu thuộc về người đẹp Hoàng Thị Nhung sinh năm 1996 đến từ Hà Nội.

Bà Mai Thị Trúc Linh - Giám đốc điều hành Mijunka cho biết: “Mỗi người phụ nữ đều có nét đẹp riêng và xứng đáng được công nhận. Sự tự tin từ bên trong đến vẻ bề ngoài là chìa khóa mở ra cánh cổng này. Chúng tôi có mặt tại đây để góp phần “chắp cánh” cho sự tự tin của mỗi thí sinh qua từng hành trình Hoa hậu Hoàn vũ, từ đó tôi luyện nên từng phiên bản tốt nhất của các bạn”.

hinh.jpg

Tại Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Mijunka mang đến bộ sản phẩm chăm sóc da chuẩn Nhật Bản với cam kết hiệu qủa rõ rệt để từ đó các thí sinh luôn tự tin sử dụng, tự tin khẳng định bản thân, tự tin tỏa sáng rực rỡ và tự tin để sải bước trên sàn diễn trước khán giả và ban giám khảo.

Trở thành một phần của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Mijunka đã sát cánh cùng các thí sinh trong suốt chặng đường chinh phục chiếc vương miện. Mijunka thấu hiểu sự tỏa sáng từ vẻ bề ngoài đến sự tự tin từ bên trong chính là yếu tố giúp thí sinh đi đến thành công. Và Mijunka đã trở thành một phần yếu tố trên con đường “tôi luyện nên tôi” của các thí sinh.

Mijunka - Tự tin từ làn da khỏe mạnh

Fanpage: Mijunka Việt Nam | Website: www.mijunka.vn

Hotline: +84 933.111.239 | Email: info@mijunka.vn

Showroom Mijunka: 239 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM

Nổi bật
Đọc nhiều
Mijunka “chắp cánh” sắc đẹp cho thí sinh tham dự Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO