NTK Võ Nhật Phượng đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018

M.CHÂU| 25/05/2018 05:58

Nhà thiết kế trẻ Võ Nhật Phượng vừa giành được giải thưởng cao quý – Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018.

NTK Võ Nhật Phượng đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 là sự kiện tôn vinh nhan sắc, tài năng, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nhân Việt trong khu vực Châu Á và toàn thế giới. Đêm chung kết của cuộc thi vừa diễn ra tối 20/5 tại Aichi, Nhật Bản đã gọi tên nhà thiết kế Võ Nhật Phượng là Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018. Trao vương miện cho Võ Nhật Phượng chính là Nam Vương Quốc tế 2016 - Nguyễn Hải Quân.

Ngoài lợi thế ngoại hình, Võ Nhật Phượng còn được là một nhà thiết kế thời trang tài năng, là CEO của thương hiệu thời trang Nhật Phượng Collection.Võ Nhật Phượng hy vọng giải thưởng này sẽ đem đến cho cô cơ hội được giao lưu, hợp tác với các doanh nhân trong khu vực Châu Á và toàn thế giới.

Cô mong muốn các bộ sưu tập thời trang thương hiệu Việt nói chung, thương hiệu Nhật Phượng nói riêng không chỉ mang đến vẻ đẹp yêu kiều của các phụ nữ Việt mà còn được lan tỏa đến phụ nữ của nhiều quốc gia. Các mẫu trang phục do Nhật Phượng thiết kế được rất nhiều nghệ sĩ, hoa hậu, á hậu, người mẫu và doanh nhân Việt tự tin lựa chọn khoác lên mình khi xuất hiện trước công chúng.

Thương hiệu NTK Nhật Phượng thường xuyên có mặt trong các đấu trường nhan sắc lớn trong nước và quốc tế và các chương trình ca nhạc, thời trang như Sài Gòn Đêm Thứ 7, chương trình Hãy Nghe Tôi Hát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NTK Võ Nhật Phượng đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO