Phong cách sống

Doanh nhân Trang Lương lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa đến cộng đồng

T.A 22/02/2024 15:19

Không chỉ giỏi kinh doanh, Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2018 - Trang Lương còn được biết đến với nhiều đóng góp gắn kết cộng đồng người Việt tại nơi cô sinh sống, làm việc - Mỹ.

Không chỉ ở một thời điểm nhất định, nữ doanh nhân Trang Lương đã thực hiện công việc này trong nhiều năm qua. Dịp Tết Giáp Thìn này, cô còn tham gia các hoạt động ý nghĩa với mong muốn góp phần mang đến cho mọi người những chương trình gắn kết.

img_0526.jpeg

Trang Lương đã tham gia làm show tất niên cho Tịnh Xá Giác Lý. Ngày 9/2, Trang Lương làm MC cho show giao thừa lớn nhất khu người Việt tại Chùa Điều Ngự. Đây một sự kiện quan trọng và được truyền hình trực tiếp trên hai kênh SBTN và IBCTV.

img_0158.jpeg
Doanh nhân Trang Lương đồng hành cùng nhiều chùa tổ chức các hoạt động vui xuân đón Tết

Ngoài ra, doanh nhân Trang Lương cũng làm host và MC cho sự kiện tân niên tại Tịnh Xá Giác Lý. Đồng thời, trong khoảng thời gian từ 8-9/2, Trang Lương cùng nhóm Gia đình Phật tử Chánh Trí hỗ trợ sự kiện Phố hoa. Trang Lương và công ty B&T Insurance cũng chính là một trong những nhà tài trợ của hoạt động này. Nữ doanh nhân này còn làm MC và host chương trình tân niên tại Tu Viện Đại Bi.

Ngoài ra Trang Lương còn là nhà sáng lập và điều hành thành công thương hiệu bảo hiểm B&T Insurance and Financial Services Inc. Với 3 chi nhánh tại các thành phố lớn Westminster, Rosemead và San Gabriel, công ty của Trang Lương đã và đang đóng góp tích cực trong việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm đa dạng cho cộng đồng.

Việc tài trợ, tham gia vào các dự án xây dựng cộng đồng, đã giúp Trang Lương trở thành nhân vật được nhiều người mến mộ trong cộng đồng tại đất nước cờ hoa.

Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Trang Lương lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa đến cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO