Sự kiện

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trở thành đại sứ thương hiệu GREEN+

X.Ngô 01/03/2024 15:03

Ngày 1/3, tại Tập đoàn Green+ tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt Đại sứ thương hiệu Green+ nhiệm kỳ 2024-2029. Đại sứ Green+ nhiệm kỳ này là Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà.

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà là người tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Cô cũng miệt mài thực hiện các dự án, tham gia nhiều sự kiện vì môi trường, giảm tác hại của biến đổi khí hậu. Hình ảnh của cô rất phù với hình ảnh của thương hiệu Green+: Thương hiệu với sứ mệnh “Vì chất lượng cuộc sống”.

Để thực hiện sứ mệnh này, Green+ thường xuyên đồng hành cùng Quỹ từ thiện Vì chất lượng cuộc sống không ngừng tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và các chương trình chăm sóc sức khỏe cho người dân.

tha.jpg
Đại sứ Green+ nhiệm kỳ này chính là Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà

Bên cạnh đó, Green+ đã và đang không ngừng hợp tác với những doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu trong và ngoài nước để nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng chất lượng tốt nhất chăm sóc sức khỏe cho mỗi người dân Việt Nam, như: Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ, Fucoidan Nhật Bản...

Được biết, Green+ định hướng tập trung đến năm 2030 trở thành một trong những tập đoàn chuyên ngành dược phẩm lớn nhất Việt Nam.

Green+ cam kết: Thực hiện phát triển kinh tế tăng trưởng xanh - phát triển bền vững; Luôn đổi mới sáng tạo, thực hiện xuyên suốt: Nhà lãnh đạo không chức danh và Thế giới ảo - Thương hiệu thật; Mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt, chất lượng cao nhất; vì sức khỏe mỗi người dân Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trở thành đại sứ thương hiệu GREEN +
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO