Những tâm huyết của CEO Công ty Cổ phần Đòi nợ An Khang

KIM YẾN| 06/12/2017 08:00

Trao đổi với CEO Nguyễn Quốc Khánh, Công ty Cổ phần Đòi nợ An Khang, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc quản lý công nợ cho khách hàng doanh nghiệp, ông chia sẻ.

Những tâm huyết của CEO Công ty Cổ phần Đòi nợ An Khang

Định hướng tầm nhìn, nhằm phát triển theo mô hình hiện đại, bắt kịp xu hướng, hội nhập với thế giới đã và đang là đề tài quan tâm của các Doanh nghiệp Việt Nam.

Trao đổi với CEO Nguyễn Quốc Khánh, Công ty Cổ phần Đòi nợ An Khang, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc quản lý công nợ cho khách hàng doanh nghiệp, ông chia sẻ.

* Thưa ông, lý do vì sao ông lại quyết định kinh doanh ngành dịch vụ chuyên giải quyết công nợ cho khách hàng?

- Trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, số lượng doanh nghiệp mới thành lập ngày càng nhiều, cộng với số lượng doanh nghiệp đang hoạt động, việc phát sinh những giao dịch mua bán, ký kết các hợp đồng thương mại, dịch vụ, vay mượn… giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, cá nhân với cá nhân, cá nhân với doanh nghiệp và ngược lại cũng ngày càng tăng, thêm nữa các văn bản pháp luật vẫn còn nhiều kẽ hở phát sinh ra việc chiếm dụng vốn lẫn nhau.

Trong khi đó hệ thống tòa án, thi hành án thì quá tải không xử lý kịp dẫn đến kéo dài thời gian xử lý vụ việc và việc bên vay(bên mua) cố tình tẩu tán tài sản, đưa ra đủ mọi lý do để kéo dài thời gian hoặc không chịu chi trả,… Nhận thấy đó là một phần bất công trên thương trường hiện nay, nên tôi quyết định thành lập dịch vụ này.

* Công việc quản lý loại hình dịch vụ này có những khó khăn như thế nào, ông có thể chia sẻ thêm được không?

- Do đây là loại hình dịch vụ mới, nên cái khó nhất chính là nhiều khách hàng chưa biết tới dịch vụ đòi nợ hoặc có nghe tới thì cũng nghĩ là “Xã hội đen,dân đòi nợ thuê…”, họ không biết doanh nghiệp chúng tôi được Nhà nước cho phép, được Sở KH-ĐT TP.HCM cấp phép hoạt động và chịu sự Quản lý của Phòng CSQLHC( PC64) TP.HCM theo Nghị định 104/NĐCP-2007 của Chính phủ về Kinh doanh Dịch vụ đòi nợ.

* Ông đã xây dựng cho doanh nghiệp mình những ưu thế gì để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác?

- Với doanh nghiệp chúng tôi, chữ TÍN với khách hàng luôn được đưa lên hàng đầu. Hiểu được tâm lý khách hàng khi họ đã bị đối tác lừa dối 1 lần nên trách nhiệm giữ chữ tín của chúng tôi càng phải cao hơn. CHUYÊN NGHIỆP đem lại quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó công tác đào tạo kiến thức Pháp luật, kinh nghiệm xử lý trong từng vụ việc một cách bài bản thật vững vàng cho nhân viên… đem lại HIỆU QUẢ cao trong mỗi vụ việc.

* Kinh doanh loại hình dịch vụ này, ông có thể chia sẻ một vài trường hợp mà ông tâm đắc nhất?

- Vì lý do giữ kín thông tin cho khách hàng nên tôi không thể nói cụ thể từng vụ việc nhưngcó một số trường hợp tôi rất tâm đắc là hiện tại Công ty Cổ phần Đòi nợ An Khang có một số trước đây là doanh nghiệp bị thu nợ (sau khi giải quyết hết công nợ) giờ lại trở thành khách hàng, những đối tác chiến lược của An Khang, hỗ trợ cùng nhau phát triển. Bên cạnh đó An Khang còn phụ trách giải quyết công nợ cho một số ngân hàng và doanh nghiệp lớn….

* Ông có thể chia sẻ những thành công mà Doanh nghiệp mình đã đạt được tính đến nay?

- Thành công lớn nhất của chúng tôi là đã được xã hội,các doanh nghiệp, các cơ quan, ban, nghành cũng như Cục Sở hữu trí tuệ, Hội liên hiệp Khoa học và Phát triển doanh nghiệp Việt Nam,… tin tưởng và đã 3 lần trao chứng nhận Công ty Cổ phần Đòi nợ An Khang nằm trong top các doanh nghiệp tiêu biểu nhất. Và gần đây nhất, An Khang được Vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt 2016.

* Điều gì làm ông tâm huyết và không ngừng mở rộng quy mô hoạt động của lĩnh vực này?

- Được vận dụng các kiến thức đã học trong trường Luật, kinh nghiệm xử lý từng vụ việc trong hơn 14 năm làm việc thực tế, phải nói là tôi “càng làm càng mê”. Bây giờ được truyền đạt lại những kinh nghiệm đó cho nhân viên của mình, tôi rất tự hào và quan trọng nhất là đem lại sự công bằng cho khách hàng của mình, chính điều đó khích lệ tôi càng tâm huyết và mở rộng quy mô hoạt động hơn nữa.

* Mong muốn của ông và những tiêu chí mà doanh nghiệp đã và đang định hướng trong tương lai là gì?

- Chúng tôi chọn phương án quản lý theo kết quả và theo dự án, vì vậy “Quản trị theo mục tiêu và thực hiện các biện pháp xử lý nợ phù hợp với quy định của pháp luật” là phương pháp quản lý chủ đạo của công ty.

Cộng với phương châm “UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ”, cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu pháp luật, được đào tạo nghiệp vụ bài bản và các cộng tác viên uy tín, chúng tôi có thể khẳng định tính chắc chắn và hiệu quả các dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Ngay từ khi thành lập, với tiêu chí tiết kiệm chi phí hợp lý và đạt hiệu quả cao, Công ty Cổ Phần Đòi Nợ An Khang Đòi Nợ An Khang đã, đang và sẽ không ngừng vươn lên về mặt tổ chức và chất lượng dịch vụ.

* Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

>Nghệ thuật đòi nợ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những tâm huyết của CEO Công ty Cổ phần Đòi nợ An Khang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO